Ngày hội giáo dục đại học Pháp

NDO -

NDĐT- Ngày hội giáo dục đại học Pháp lần thứ 5 do Campus France Vietnam – Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức nhằm giúp sinh viên tìm hiểu thông tin về du học Pháp, sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

(Ảnh minh hoạ)
(Ảnh minh hoạ)

Sự kiện tổ chức vào thứ 7 ngày 6-10 tại TP Hồ Chí Minh (Khách sạn Equatorial) và Chủ nhật, ngày 7-10 tại Hà Nội (khách sạn Pullman) với sự tham gia của 40 trường đại học Pháp. Sinh viên tham dự có thể tìm kiếm các thông tin về du học Pháp và hiểu rõ hơn về nước Pháp.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, trong số 40 trường đại học của Pháp tham gia ngày hội giáo dục có 8 trường đại học tổng hợp, 13 trường thương mại, 11 trường kỹ sư và nhiều trường chuyên ngành. Đại diện các trường sẽ cung cấp thông tin đa dạng các chương trình đào tạo từ bậc cử nhân đến tiến sĩ trong các lĩnh vực: Quản lý, khoa học ứng dụng, thiết kế, nhà hàng – khách sạn…

Bên cạnh đó, những hội thảo về hệ thống giáo dục đại học Pháp, các lĩnh vực đào tạo do các trường giới thiệu, học bổng, visa… diễn ra trong suốt sự kiện sẽ giúp sinh viên và các bạn trẻ có cái nhìn tổng quan về du học Pháp. Các em cũng có thể giao lưu, trao đổi trực tiếp với các cựu du học sinh Việt Nam đã từng học tập tại Pháp.