Ngày hội Giáo dục châu Âu 2017 tại Việt Nam

NDO -

NDĐT- Phái đoàn Liên minh châu Âu và Đại sứ quán Thành viên EU sẽ tổ chức "Ngày hội Giáo dục châu Âu 2017" lần thứ hai tại Hà Nội vào ngày 28-10 và TP Hồ Chí Minh vào ngày 30-10.

Ngày hội Giáo dục châu Âu 2017 tại Việt Nam

Với khẩu hiệu “Học tập ở châu Âu: một trải nghiệm độc đáo”, “Ngày hội Giáo dục châu Âu 2017” sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về việc nghiên cứu học tập và sống ở châu Âu, các thông tin chia sẻ của các cựu du học sinh và tư vấn tại các gian thông tin về học bổng Erasmus của EU cùng các thông tin khác từ đại diện các sứ quán các nước thành viên EU.

Châu Âu là một trung tâm với sự đa dạng hấp dẫn về văn hóa, ngôn ngữ và xã hội. Các du học sinh có thể tận hưởng cuộc sống sôi động của châu Âu hiện đại và trải nghiệm những di sản văn hóa phong phú. Các trường đại học châu Âu cung cấp một hệ thống giáo dục chất lượng cao và rất nhiều các chương trình học tập và nghiên cứu đa dạng.

Có rất nhiều quỹ học bổng dành cho sinh viên Việt Nam học tập ở châu Âu như học bổng thạc sĩ và tiến sĩ toàn phần Erasmus, Euraxess và các học bổng quốc gia được cung cấp bởi các nước thành viên EU.

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội từ 8 giờ 30 phút đến 15 giờ ngày 28-10 tại Đại học Quốc gia Hà Nội và tại TP Hồ Chí Minh từ 13 giờ đến 18 giờ 30 phút ngày 30-10, tại Trường đại học Khoa học Xã hội Nhân văn.