Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Ngày hội du học Pháp

NDO -

NDĐT - Ngày hội du học Pháp do Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào thứ bảy, ngày 8-10, tại TP Hồ Chí Minh (Khách sạn Pullman Saigon Centre) và chủ nhật, ngày 9-10, tại Hà Nội (Khách sạn Pullman Hanoi).

Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Ngày hội du học Pháp

Đây là sự kiện nhằm mục đích quảng bá hệ thống giáo dục Đại học Pháp, đồng thời cũng là dịp để khách tham dự khám phá tất cả những khía cạnh hấp dẫn và lôi cuốn của nước Pháp, như: danh lam thắng cảnh và di sản, ẩm thực và văn hoá, nghệ thuật sống và các thành tựu sáng tạo thông qua các gian thông tin chuyên đề và nhiều hoạt động thú vị.

Chương trình Ngày hội năm nay có rất nhiều đối tác tham gia, 44 trường Đại học của Pháp sẽ có mặt trong sự kiện này, trong đó có chín trường Đại học Tổng hợp và rất nhiều trường lớn trong các lĩnh vực Thương mại, Khoa học chính trị, Quản lý nhà hàng-khách sạn…

Khách tham dự là học sinh, sinh viên, phụ huynh sẽ được gặp gỡ trực tiếp với đại diện các trường và tham gia những hội thảo chuyên đề về học bổng, visa, chương trình học bằng tiếng Anh tại Pháp... cũng như được trao đổi với ê-kíp Campus France và các cựu du học Việt Nam đã từng học tập tại Pháp.

Đến với ngày hội du học Pháp, khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia các buổi hội thảo giới thiệu các trường Đại học Pháp. Khách quan tâm có thể đặt hẹn để có một cuộc nói chuyện cá nhân 15 phút với đại diện của các trường mà họ lựa chọn thông qua trang web của Ngày hội.

Ngày hội có chương trình “bốc thăm trúng thưởng” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó có một vé máy bay khứ hồi đi Pháp.