Tuần sách dành cho thiếu nhi

NDO -

NDĐT – Từ nay đến hết 7-6, NXB Phụ nữ Việt Nam dành nhiều ưu đãi đối với các đầu sách thiếu nhi tại các điểm bán sách của NXB, gồm Gian hàng NXB Phụ nữ Việt Nam, phố sách Hà Nội 19/12 và Đường sách Nguyễn Văn Bình (thành phố Hồ Chí Minh), từ 8 đến 21 giờ hằng ngày và tại trụ sở, chi nhánh của NXB gồm 39 Hàng Chuối (Hà Nội) và 16 Alexandre de Rhodes (thành phố Hồ Chí Minh), mở cửa vào giờ hành chính, từ thứ hai tới thứ sáu hằng tuần.

Bộ sách "Chuyện ở khu rừng phép thuật".
Bộ sách "Chuyện ở khu rừng phép thuật".

Hàng loạt bộ sách dành cho các bé ở lứa tuổi mẫu giáo, nhà trẻ, tiểu học… được giới thiệu trong Tuần sách với giá ưu đãi, giảm tới 50% như Chuyện ở khu rừng phép thuật, Không cân la mắng bé sẽ vâng lời , Ba kể con nghe, Ngỡ như trái đất ngừng quay, Bé yêu khám phá, Con hỏi bố mẹ trả lời, Những trải nghiệm đầu tiên của bé, Bé làm quen với toán… Sách có nội dung dễ hiểu, cách diễn đạt gần gũi với trẻ nhỏ…

Ngoài ra, độc giả mua sách trong dịp này còn được giảm 40% tất cả các đầu sách.

Bên cạnh đó, trong dịp này, NXB Phụ nữ Việt Nam còn tổ chức chương trình Khuyến đọc: Ngày hội gia đình vào chiểu 31-5 tại Happy School English for Kids, 15/4, khu Quán Toan 1, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng. Chương trình có sự tham gia của nhà nghiên cứu giáo dục, diễn giả Nguyễn Quốc Vương nói chuyện với phụ huynh quanh chủ đề "Đọc để học thế nào trong thời đại dịch Covid 19?".

Bên cạnh đó, Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam Khúc Thị Hoa Phượng cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm về việc xây dựng tủ sách gia đình.

Cũng trong thời gian này, các học sinh sẽ được tham gia các trò chơi tương tác với sách cùng biên tập viên của Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam, và người khởi xướng, điều hành Điểm Đọc Việt Nam Cao Thị Sao Mai.