Trải nghiệm thú vị với sách âm thanh

NDO -

Sau bộ sách âm thanh ra mắt được các độc giả nhí đón nhận thích thú, Đinh Tị books tiếp tục giới thiệu hai cuốn sách âm thanh mới với những trải nghiệm thú vị qua bộ nhớ âm thanh lớn hơn gấp năm lần so với phiên bản cũ. 

Sách âm thanh "Các loại nhạc cụ".
Sách âm thanh "Các loại nhạc cụ".

Ở bộ sách âm thanh phiên bản mới, độc giả nhỏ tuổi được làm quen với hai đầu sách “Bạch Tuyết và bảy chú lùn”, và “Các loại nhạc cụ”. Đây cũng là lần đầu tiên một câu chuyện cổ tích hoàn chỉnh như “Bạch Tuyết và bảy chú lùn” được chuyển thể thành sách âm thanh.

Phiên bản mới này của sách âm thanh cung cấp bộ nhớ lớn hơn gấp năm lần so với sách cũ, kéo dài thời gian phát âm thanh hơn. Với các cuốn sách mới, trẻ nhỏ có thể nghe trọn vẹn một bản nhạc hoặc một câu chuyện, thay vì những đoạn âm thanh ngắn chỉ một vài giây. 

Không chỉ có hệ thống module với các chip âm thanh hiện đại, sách âm thanh còn có các trò chơi chạm trượt và lật mở được thiết kế khéo léo dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Trẻ có thể di đầu ngón tay theo chiều mũi tên của các đường nét để khám phá các hình dạng, ký hiệu sinh động trong sách, và mở các miếng lật để khám phá những điều thú vị ẩn bên dưới chúng.

Trải nghiệm thú vị với sách âm thanh -0
 Sách âm thanh "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn".

Theo các nghiên cứu, âm thanh có tác dụng phát huy trí thông minh, sự sáng tạo và khả năng tiếp thu ngôn ngữ ở trẻ dưới 6 tuổi. Các hoạt động lật mở, chạm trượt có tác dụng kích thích trí tò mò, khả năng tư duy của bé giúp phát triển kỹ năng vận động tinh - một trong những kỹ năng quan trọng liên quan đến việc sử dụng các cơ nhỏ điều khiển bàn tay, ngón tay mà trẻ cần thành thạo để có thể hoạt động một cách linh hoạt, khéo léo, đồng thời rèn luyện sự tập trung cho bé. Sách âm thanh với chủ đề phong phú, hình ảnh bắt mắt, góp phần tác động trực tiếp đến các giác quan của trẻ như thính giác, thị giác, xúc giác, phù hợp với các bé đang trong độ tuổi khám phá, nhận biết thế giới.

Các bộ sách âm thanh mà Đinh Tị Books từng phát hành trước đây gồm “Âm thanh của các loài vật”, “Âm thanh phố phường”, “Âm thanh của thiên nhiên”, “Âm thanh cuộc sống quanh em”.