Ra mắt tập sách “Sống ước mơ và khát vọng”

NDO -

Những câu chuyện về những khó khăn trong cuộc sống, cách rèn luyện bản lĩnh và nghị lực để vượt qua… được tác giả Đào Ngọc Cường chuyển tới độc giả qua tập sách “Sống ước mơ và khát vọng” do NXB Thể thao và Du lịch ấn hành.

Ra mắt tập sách “Sống ước mơ và khát vọng”

“Sống ước mơ và khát vọng” kể về những năm tháng khó khăn trong cuộc sống, những thử thách mà mỗi con người phải vượt qua, cùng những câu chuyện mà tác giả chia sẻ từ chính cuộc sống của mình, làm thể nào để nuôi dưỡng ước mơ, rèn luyện bản lĩnh và nghị lực, vượt qua khó khăn. Mỗi câu chuyện là một bài học được rút ra và từ đó truyền cho độc giả một động lực mạnh mẽ để thực hiện ước mơ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, những người trẻ đang từng bước thực hiện ước mơ của cuộc đời.

Diễn giả Đào Ngọc Cường sinh năm 1981 tại Thanh Hóa, tốt nghiệp ngành Y. Anh từng có mười năm khoác chiếc áo blue trắng trước khi chuyển sang trở thành một diễn giả chuyên trò chuyện với học sinh, sinh viên các trường về chủ đề giáo dục nhân cách sống.

Anh từng giành giải thưởng Tấm gương lao động xuất sắc ASEAN năm 2015.

Tại buổi ra mắt sách, tác giả Đào Ngọc Cường đã tặng quà bằng tiền và hiện vật (men vi sinh, sách, khẩu trang) cho Bệnh viện Nhi Thanh Hóa,  Bệnh viện 71 Trung ương, Làng trẻ SOS Thanh Hóa, Trường tiểu học Hermann Gmeiner,  Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Hội gia đình trẻ em bại não Việt Nam…