Khám phá các phát minh khoa học qua bộ sách “Theo dòng thời gian”

NDO -

“Theo dòng thời gian - Các phát minh khoa học” và “Theo dòng thời gian – Thời tiền sử” là hai bộ sách đưa bố mẹ và các bạn nhỏ cùng lên chuyến tàu thời gian trở về thời điểm khởi đầu thế giới 540 triệu năm trước.

Khám phá các phát minh khoa học qua bộ sách “Theo dòng thời gian”

Đây là bộ sách do Đinh Tị Books thực hiện, theo bản gốc của tác giả Oldrich Ruzicka.

“Theo dòng thời gian – Các phát minh khoa học”  cho phép trẻ em trên thế giới “hiện thực hóa” những chuyến du hành xuyên thời gian, trở về 3.500 năm trước Công nguyên để bắt đầu hành trình khám phá và tận mắt chiêm ngưỡng những phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử. Trong hành trình này độc giả nhí sẽ hiểu hơn về cách để tạo ra những sáng chế đầu tiên như chiếc xe đạp đầu tiên, điện thoại đầu tiên hay máy bay đầu tiên…. Và còn nhiều hơn thế nữa. 

Hành trình khám phá được mở ra với những hình ảnh minh họa tỉ mỉ đầy màu sắc, hấp dẫn của tác giả Oldrich Ruzicka sẽ là một kho tài nguyên kích thích sự đam mê khám phá khoa học của mỗi bạn nhỏ. 

Khám phá các phát minh khoa học qua bộ sách “Theo dòng thời gian” -0
 Minh họa trang trong của cuốn "Theo dòng thời gian - Thời tiền sử".

Còn “Theo dòng thời gian – Thời tiền sử” lại là hành trình thú vị trở về thời cổ đại với khủng long bay cùng các loại động vật tiền sử. Cuốn sách sẽ ghé qua Đại Cổ sinh để thấy được những loài sinh vật đầu tiên dưới biển và trên cạn, rồi hướng đến Đại Trung sinh chứng kiến các loài vật khổng lồ ngự trị trên Trái Đất. Hành trình kỳ thú của cuốn sách sẽ tiếp tục đến Đại Tân sinh, thăm thú họ hàng xa xưa của các loài động vật hiện nay và gặp gỡ tổ tiên của loài người. Thế giới động vật trở nên thú vị và màu sắc hơn qua diện mạo mới mẻ cùng hình ảnh minh họa sống động mang đến cho độc giả nhỏ tuổi những trải nghiệm thực tế chân thực và lý thú. 

Bộ sách được Đinh Tị Books mua bản quyền chuyển ngữ và phát hành từ tập đoàn xuất bản Albatros Media a.s, là tập đoàn xuất bản hàng đầu tại Cộng hòa Séc với 15 nhà xuất bản. Mỗi năm, Albatros xuất bản hơn 500 đầu sách. Thành lập vào năm 1949, Albatros đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử văn học thiếu nhi của Cộng hòa Séc.