Hội sách Đinh Tị chào mừng Ngày Sách Việt Nam

NDO -

Chào mừng Ngày sách Việt Nam 21-4, đồng thời kỷ niệm 15 năm thành lập, Đinh Tị Books tổ chức Hội sách trong ba ngày từ 16 đến 18-4 với nhiều hoạt động thú vị cùng nhiều đầu sách hấp dẫn.

Hội sách Đinh Tị chào mừng Ngày Sách Việt Nam

Hội sách diễn ra từ 8 đến 22 giờ trong các ngày này, tại Sân quảng trường 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tham dự hội sách, bố mẹ và các bạn nhỏ sẽ được tham gia workshop Tự tay làm sách chiếu bóng. Các bé sẽ tự mình làm những cuốn sách chiếu bóng và cùng “thưởng thức” sản phẩm của chính mình trong Rạp chiếu phim mini; ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, đáng yêu với mockup “Đẩy lùi Covid – cùng trẻ tương tác với sách”. Nhiều phần quà tặng thú vị như sinh trắc vân tay, học bổng tiếng Anh cũng sẽ được trao tặng tại hội sách. 

Hội sách Đinh Tị chào mừng Ngày Sách Việt Nam -0
 Hội sách năm 2019 của Đinh Tị Books.

Cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn, bạn yêu sách còn có cơ hội mua sách với mức giảm giá lên tới 80% toàn bộ sách, các đầu sách đồng giá chỉ từ 1.000 đồng/cuốn. Bên cạnh sách truyện giải trí, tại Hội sách, Đinh Tị Books cũng giới thiệu nhiều đầu sách thú vị cung cấp kiến thức khoa học, đời sống…, đặc biệt là các sách liên quan đến virus vi khuẩn... giúp trẻ có khái niệm và ý thức tự bảo vệ bản thân mình trước dịch bệnh, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đinh Tị Books được thành lập từ năm 2006, và là một trong những đơn vị xuất bản uy tín, phát triển nhanh, đặc biệt ở mảng sách thiếu nhi và sách văn học. Một trong những thành tựu đáng ghi nhận của Đinh Tị là phát triển dòng sách tương tác dành cho thiếu nhi, một trong những dòng sách có sức hấp dẫn lớn đối với bạn đọc nhỏ tuổi, mang tính sáng tạo cao. Tính đến nay, Đinh Tị Books có khoảng hơn 300 tựa sách đang lưu hành.