H’Hen Niê tham gia dự án phim hành động của đạo diễn Lương Đình Dũng

NDO -

NDĐT- Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã nhận lời tham gia dự án phim hành động “578” của đạo diễn Lương Đình Dũng.

H'Hen Niê và đạo diễn Lương Đình Dũng trao đổi về bộ phim.
H'Hen Niê và đạo diễn Lương Đình Dũng trao đổi về bộ phim.

Những ngày đầu tiên của năm mới, Hoa hậu H’Hen Niê đã tiết lộ sẽ thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, mà vai diễn đầu tiên trong năm mới của cô là trong một dự án của đạo diễn “Cha cõng con” Lương Đình Dũng. Ê kíp sản xuất bộ phim cũng đã chính thức xác nhận cô sẽ tham gia dự án bom tấn “578” với một vai hành động kịch tính.

Đây không phải là lần đầu tiên H’Hen Niê có mặt trong một dự án điện ảnh. Trước đó, cô cũng đã nhận lời đảm nhận một vai diễn trong bộ phim ca nhạc cổ trang dài sáu tập “Ngược dòng Nguyên Hương 239” của ca sĩ Phương Thanh.

Với vai diễn trong “578”, H’Hen Niê sẽ phải luyện tập để có thể thể hiện được những pha hành động kịch tính, phối hợp với xe ô-tô, xe phân khối lớn, đem lại một hình ảnh khác hoàn toàn với vẻ đẹp dịu dàng của hoa hậu từ trước tới nay.

“Đây là vai diễn mà tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân thành. Hiện tại, tôi đang chuẩn bị cho quá trình tập luyện và chuẩn bị ghi hình cho bộ phim. Ấn tượng đầu tiên của H’Hen Niê sau khi đọc kịch bản là kịch bản rất hay và cuốn hút. Hen đọc là thấy mê liền và rất hào hứng đón chờ. Sở thích của Hen là xem phim hành động. Mình mê thể loại đó lắm. Trong buổi cast đầu tiên với đạo diễn Lương Đình Dũng, Hen đã cố gắng làm hết mình để được anh Dũng lựa chọn” - cô gái chia sẻ.

Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết, anh tin vào lựa chọn của mình đối với hoa hậu: “Lý do đầu tiên tôi chọn H’Hen Niê là vì cô ấy có gương mặt thuộc về điện ảnh. Tôi khám phá được khả năng của cô ấy qua buổi casting đầu tiên, một chất diễn xuất rất khác. Nó tạo cảm hứng đối với tôi cho vai diễn trong bộ phim này. Ngoài ra, H’Hen Niê là người rất nghiêm túc trong công việc”.

Lương Đình Dũng tiết lộ, anh quay casting khi H’Hen Niê chưa đạt giải nên hoàn toàn không định vay mượn danh tiếng của cô cho dự án “578”. Tuy nhiên, trong suốt quá trình cô gái Tây Nguyên mộc mạc dân dã bước chân trần lên đỉnh vinh quang, anh đã nhận thấy H’Hen Niê ngày càng bộc lộ tố chất phù hợp với vai diễn của mình. “Ngoài đời, cô ấy quyến rũ và dũng cảm thế nào thì trong phim 578 cô ấy sẽ được bộc lộ như thế, thậm chí có thêm phần dữ dội hơn” - Lương Đình Dũng khẳng định.

H’Hen Niê tham gia dự án phim hành động của đạo diễn Lương Đình Dũng ảnh 1

Ê-kíp làm việc tại hiện trường.

Để đảm bảo cho thành công của dự án, Lương Đình Dũng đã mời chuyên gia hành động nổi tiếng quốc tế hỗ trợ. Anh tiết lộ, H’Hen Niê và dàn diễn viên của phim có thời gian tập và trao đổi khoảng sáu tháng trước khi bấm máy.

Phim bom tấn hành động “578” là dự án phim bom tấn hành động lớn đã được chuẩn bị nhiều năm của đạo diễn Lương Đình Dũng, kể về câu chuyện đi tìm lại công lý của người cha cho cô con gái nhỏ bị xâm hại. Tên chính thức của dự án là "578: Phát đạn của kẻ điên".

Phim sẽ được bấm máy vào cuối tháng 5, bối cảnh quay trải dài từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Mộc Châu, Hoà Bình, Tràng An, Ninh Bình, Hải Phòng với kinh phí dự kiến triệu USD.