Giới thiệu hai dự án phim mới của đạo diễn Lương Đình Dũng

NDO -

Đạo diễn “Cha cõng con” Lương Đình Dũng cho biết, năm 2021 anh sẽ ra mắt hai dự án phim điện ảnh chiếu rạp gồm “Ma đói: Mật mã 45” và “Những cô gái vô chủ” với cả hai vai trò đạo diễn và tác giả văn học.

Đạo diễn Lương Đình Dũng và cuốn tiểu thuyết "Những cô gái vô chủ".
Đạo diễn Lương Đình Dũng và cuốn tiểu thuyết "Những cô gái vô chủ".

Đại diện nhà sản xuất Tứ Vân Media - bà Ngô Thị Phương Thanh cho biết, hai dự án, một thuộc thể loại phim kinh dị, một là phim hành động, ẩn chứa nhiều yếu tố bất ngờ, độc đáo, và hứa hẹn đem tới cho người xem “những trải nghiệm điện ảnh chưa từng có”.

Bộ phim “Ma đói: Mật mã 45” xoay quanh chuyến đi khám phá con tàu bỏ hoang của một gia đình nọ. Một chuyến đi tưởng chừng vui vẻ lại hóa địa ngục kinh hoàng khi những người trên tàu bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ. Muốn sống sót, họ bắt buộc phải tìm ra quy luật sinh tồn. Trong quá trình đó, họ dần nhận ra một bí mật kinh khủng đang ẩn phía sau…

Dự án hành động thứ hai mang tên “Những cô gái vô chủ”, được chuyển thể từ tiểu thuyết hành động nổi tiếng của chính đạo diễn Lương Đình Dũng. Cuốn sách sắp được tái bản lần thứ ba. Tuy nhiên, nhà sản xuất chưa tiết lộ ai sẽ giữ vai trò đạo diễn của dự án này.

Giới thiệu hai dự án phim mới của đạo diễn Lương Đình Dũng -0
 Đạo diễn Lương Đình Dũng, nhà sản xuất Ngô Phương Thanh và nhà sản xuất Vũ Ngọc Diệp.

Đạo diễn Lương Đình Dũng là một trong những nhà làm phim liên tục có dự án. Ngay sau “Cha cõng con” đem lại nhiều thành công, anh đã bắt tay vào làm “Thành phố ngủ gật” trong năm 2019, song song với “578”.

Nói về “Ma đói: Mật mã 45”, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết, anh muốn sẽ tạo ra một bộ phim gây ám ảnh, đưa người xem vào một thế giới sợ hãi giữa đời thực. Phim lựa chọn những điều huyền bí của phương Đông để đưa khán giả vào phần thế giới còn lại chưa được khám phá.

Lương Đình Dũng là tác giả của rất nhiều tác phẩm văn học bao gồm truyện ngắn, truyện dài, tiểu thuyết… Anh chia sẻ: “Tôi muốn tìm cho dòng phim của mình một hướng đi khác, cho nên tôi lựa chọn ngay kịch bản văn học của mình, bởi vì tôi hiểu phải làm thế nào cho đúng những gì mình đã lựa chọn”.

Hai bộ phim dự kiến bấm máy vào đầu năm 2021 và phát hành vào cuối năm 2021 đầu năm 2022.