Chương trình nghệ thuật “Thương về miền trung” hướng về đồng bào lũ lụt

NDO -

Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức đêm diễn nghệ thuật thiện nguyện "Thương về miền trung" nhằm kêu gọi sự đóng góp của các cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào miền trung vượt qua khó khăn, thiên tai, hoạn nạn. 

Chương trình nghệ thuật “Thương về miền trung” hướng về đồng bào lũ lụt

Tham gia chương trình gồm nhiều nghệ sĩ tiêu biểu của Đài Tiếng nói Việt Nam, của Hà Nội và cả nước như Hồng Ngát, Đức Long, Đăng Dương, Việt Hoàn, Mai Hoa, Đăng Thuật, Hoàng Tùng, Bùi Lê Mận, Thành Lê, Thu Huyền, Hiền Anh, Việt Anh, Huyền Anh, Tiến Mạnh, Minh Thu, Việt Tú và Đại Hải với những ca khúc hướng về miền trung để chuyển tải những thông điệp yêu thương và thiện nguyện.

Chương trình gồm 20 tiết mục nghệ thuật với sự tham gia của gần 20 ca sĩ cùng với phần đấu giá một số sản phẩm do các doanh nghiệp, các đơn vị, cá nhân có tấm lòng hảo tâm gửi tặng đồng bào miền trung. Đặc biệt chương trình còn có sự tham dự của HLV đội tuyển bóng đá nam Việt Nam Park Hang-seo. Ông sẽ mang đến một phần hiện vật đấu giá nhằm kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ người dân miền trung.

Đây là một chương trình hoàn toàn thiện nguyện. Tất cả các ca sĩ, khách mời tham dự chương trình cùng toàn bộ ekip làm chương trình đang cùng nhau nỗ lực để tạo nên một chương trình thật ý nghĩa và ấn tượng với mục đích quyên góp nhiều nhất có thể và chuyển đến tận tay người dân miền trung đang gặp khó khăn.

Chương trình diễn ra vào 20 giờ thứ sáu 30-10 tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hà Nội, phát sóng trực tiếp trên truyền hình qua các kênh VOVTV, VTC1, VTC8; trên phát thanh qua các kênh VOV1, VOV3; trên các báo điện tử VOV.VN, VTCNEWS; trên các ứng dụng VOVLive, VTCNow, VOVMedia.