Chân dung tám họa sĩ hàng đầu thế giới qua bộ sách “Đây là…”

NDO -

Công ty CP văn hóa Đông A giới thiệu bộ sách về tám danh họa hàng đầu của lịch sử hội họa thế giới qua bộ sách “Đây là…” (This is).

Bộ sách giới thiệu tám họa sĩ nổi tiếng.
Bộ sách giới thiệu tám họa sĩ nổi tiếng.

Bộ sách này được mua bản quyền từ NXB Laurence King (Anh), nói về cuộc đời, sự nghiệp, các tác phẩm tiêu biểu… của tám họa sĩ tên tuổi lẫy lừng trải dài từ thời Phục Hưng đến thế kỷ XX, đã góp phần phát triển hội họa trong lịch sử, tạo nên diện mạo nghệ thuật ngày nay. Đó là các họa sĩ Dalí, Gauguin, Leonardo da Vinci, Matisse, Monet, Rembrandt, Van Gogh và Warhol.

Bộ sách được minh họa bởi những họa sĩ giàu kinh nghiệm kết hợp với các chuyên gia về nghệ thuật và lịch sử nghệ thuật uy tín. Mỗi cuốn sách trong bộ là công trình kết hợp của một nhà nghiên cứu uy tín và một họa sĩ minh họa. Đó là các nhà nghiên cứu lịch sử nghệ thuật, các giáo sư, giảng viên về lịch sử nghệ thuật hoặc nghệ thuật thị giác, như: Catherine Ingram, George Roddam, Joost Keizer, Sara Pappworth, Jorella Andrews… cùng các họa sĩ giàu kinh nghiệm khác.

Tám họa sĩ vĩ đại của thế giới qua bộ sách “Đây là…” -0
 

Bộ sách cung cấp cho bạn đọc những kiến thức, thông tin dày dặn về mỗi họa sĩ, các tác phẩm của họ, cùng những phân tích ngắn gọn, góc nhìn thú vị từ các chuyên gia nghệ thuật và lịch sử nghệ thuật uy tín. 

Người đọc sẽ hình dung ra được một nước Ý đầy biến động thời Phục Hưng, một châu Âu trở mình trước giao thoa văn hóa, tư tưởng những năm cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX, hay xã hội tiêu dùng Mỹ hồi giữa thế kỷ XX với toàn bộ hào quang lóa mắt của danh vọng và tiền bạc…