HACINCO VỚI THƯƠNG HIỆU NHÀ Ở CAO CẤP “CENTER POINT”

HACINCO (Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội, thuộc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Hà Nội) với 41 năm hình thành và phát triển luôn tiếp bước ngọn lửa khát khao vươn tới sự chuyên nghiệp, đồng hành vì lợi ích và sự phát triển chung của xã hội.

HACINCO VỚI THƯƠNG HIỆU NHÀ Ở CAO CẤP “CENTER POINT”

Hiện nay, HACINCO đang tập trung những bước đột phá trong lĩnh vực đầu tư phát triển các khu nhà ở cao tầng thương mại phân khúc hạng trung và cao cấp, tiêu biểu nhất là các dự án đang và sẽ hoàn thành trong thời gian tới như Hà Nội Center point, Cầu Giấy Center point, Hoàng Mai Center point… tạo nên bước đột phá, điểm nhấn trên thị trường bất động sản (BĐS) hiện nay.

CENTER POINT được lựa chọn là tên thương hiệu nhà ở cao cấp của Hacinco. Các dự án BĐS mang thương hiệu CENTER POINT được định vị sẽ trở thành những điểm nhấn quan trọng của thành phố, tại những nơi có vị trí đắc địa.

Center Point Lê Văn Lương (Hà Nội) là dự án nhà ở đầu tiên mang thương hiệu này. Sở hữu khu đất “vàng” ngay trục đường huyết mạch của TP Hà Nội, Center Point Lê Văn Lương ghi đậm dấu ấn về một công trình nhà ở cao cấp, tiện nghi và sang trọng. Dự án đã được bàn giao từ tháng 2-2017, hiện đây là một trong những công trình “điểm nhấn” trên trục đường Lê Văn Lương.

Sau thành công của Center Point Lê Văn Lương, Hacinco lựa chọn Cầu Giấy là khu vực để triển khai dự án nhà ở tiếp theo mang thương hiệu Center Point. Dự án được xây dựng trên khu đất cũ của khách sạn Cầu Giấy, bảo đảm những tiêu chí của thương hiệu nhà ở Center Point với hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại.

Center Point Cầu Giấy sở hữu chung cư cao cấp ngay trung tâm Hà Nội, đón đầu làn sóng đầu tư. Center Point Cầu Giấy tại số 110 đường Cầu Giấy - một trong những tuyến đường huyết mạch về giao thông, văn hóa của quận Cầu Giấy nói riêng cũng như Thủ đô Hà Nội nói chung. Trong bán kính 3km, Center Point Cầu Giấy kết nối với hàng loạt tiện ích như: Siêu thị Metro, siêu thị BigC, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Công viên Cầu Giấy, Công viên Thủ Lệ, Công viên Nghĩa Đô, Bảo tàng Dân tộc học, đặc biệt là khối các trường đại học thuộc quận Cầu Giấy, Ba Đình... Điểm nhấn đặc biệt trong vị trí của dự án là tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội, với chiều dài 12,5 km, kết nối khu vực phía tây, huyện Hoài Đức với trung tâm Hà Nội. Dự án có lợi thế khi cách nhà ga Cầu Giấy của tuyến Nhổn - Ga Hà Nội chỉ ít phút đi bộ, rất thuận tiện cho cư dân sử dụng phương tiện công cộng này. Nhờ thế, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển vào các quận nội thành của Hà Nội.

Giới chuyên gia BĐS tin rằng, điểm nhấn về hạ tầng giao thông cũng chính là mấu chốt khiến trong tương lai, nhu cầu thuê, mua nhà tại trục đường Cầu Giấy sẽ tăng mạnh, đẩy mức giá tại đây cao hơn 10-20% so với khu vực khác. Đặc biệt, khi tuyến đường sắt trên cao Nhổn-Ga Hà Nội hoàn thành vào năm 2018, Cầu Giấy sẽ là một trong những khu vực sôi động bậc nhất TP Hà Nội, hứa hẹn sẽ thu hút người nước ngoài đến sinh sống. Được xây dựng sau khi Center Point Lê Văn Lương đã đi vào hoạt động, Center Point Cầu Giấy thừa hưởng những kinh nghiệm và thành công của dự án này. Trong đó, đáng chú ý là việc xây dựng và phát triển hệ thống tiện ích cao cấp ngay trong nội khu dự án như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, ba vườn sinh thái xanh, khu thể thao trong nhà, vườn nướng BBQ, bể bơi trong nhà,… Giữa trung tâm quận Cầu Giấy - nơi sôi động, nhộn nhịp và sầm uất nhất nhì khu phía tây Hà Nội, Chủ đầu tư Hacinco kỳ vọng, mỗi cư dân trở về Center Point Cầu Giấy, đằng sau cánh cổng sẽ là chốn an nhiên tươi mát và thư giãn tuyệt đối.

Hiện Center Point đang được giới thiệu với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn. Trong tháng 1-2018 chủ đầu tư phối hợp cùng CENLAND - đơn vị phát triển kinh doanh chính thức cho ra mắt dự án Center Point Cầu Giấy.

Chi tiết liên hệ: Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND). Hotline: 0969.522.665

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/cau-giay-center-point/