Trung Nguyên Legend khẳng định mạnh mẽ vị thế tập đoàn cà-phê số 1

Trong dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Tập đoàn và hai năm chính thức công bố danh xưng mới, Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt các mô hình mới, sản phẩm mới, dự án mới, khẳng định mạnh mẽ vị thế tập đoàn cà-phê số 1 phát triển toàn diện và trên toàn cầu.

Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mô hình Trung Nguyên E-Coffee thế hệ mới 2020.
Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mô hình Trung Nguyên E-Coffee thế hệ mới 2020.

Ra mắt phiên bản Trung Nguyên E-Coffee 2020 và làn sóng bùng nổ mạnh mẽ của tập đoàn cà-phê số 1

Chính thức ra mắt vào 10-8-2019 với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng và mục tiêu đạt 3.000 cửa hàng tại 63 tỉnh, thành phố vào năm 2020, Trung Nguyên E-Coffee nhanh chóng tạo nên một làn sóng bùng nổ mạnh mẽ. Được xem là một giải pháp tối ưu cho cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp bởi sở hữu chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất, đến nay, Trung Nguyên E-Coffee đã trở thành sự lựa chọn của hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc, hiện diện từ bắc đến nam.

Mới đây, nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển, làm mới mình sau gần một năm ra đời, Trung Nguyên E-Coffee đã chính thức ra mắt phiên bản mới tại 38 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Được biết, phiên bản Trung Nguyên E-Coffee 2020 hướng tới việc nhân rộng ra toàn cầu nên thiết kế chú trọng tính cơ động theo từng module, linh hoạt và tinh gọn trong vận hành. Đồng thời, phiên bản mới này còn đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong vận hành, thanh toán, quảng bá, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của khách hàng quốc tế.

Trung Nguyên Legend khẳng định mạnh mẽ vị thế tập đoàn cà-phê số 1 -0

Tủ sách nền tảng đổi đời có thêm 11 đầu sách mới và ra mắt phiên bản online với việc số hóa E-book và Audio-book.

Hơn nữa, cùng việc định vị Cà phê năng lượng - Cà phê đổi đời của Tập đoàn Trung Nguyên Legend bằng những thông điệp, hình ảnh, câu chuyện minh chứng cà-phê là năng lượng tỉnh thức, sáng tạo của các danh - vĩ nhân, Trung Nguyên E-Coffee thế hệ mới 2020 quy hoạch toàn bộ hệ sản phẩm bán lẻ và F&B theo ba nền văn minh cà-phê Ottoman - Roman - Thiền, song song bố trí, sắp đặt không gian theo dấu ấn của từng nền văn minh.

Đặc biệt, Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới thật sự là một thế giới cà-phê, cung ứng tất cả sản phẩm cà-phê năng lượng đến công cụ, dụng cụ pha chế, thưởng lãm, đáp ứng đầy đủ các gói sản phẩm dùng tại nhà, văn phòng, hàng quán...

Được biết, dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, Trung Nguyên E-Coffee vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Không chỉ nhanh chóng chuyển đổi phương thức kinh doanh, ứng dụng công nghệ trên các nền tảng mua hàng và thanh toán trực tuyến, kết hợp giao hàng tận nơi, các chương trình ưu đãi dành cho đối tác đưa Trung Nguyên E-Coffee bao phủ từ vùng núi cao Tây Bắc đến miền Tây Nam Bộ. Ngày 25-6, hội thảo nhượng quyền “Kết nối thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee” cũng sẽ được tổ chức tại TP Cần Thơ, mang đến cơ hội cho nhiều đối tác tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Mở rộng trải nghiệm mua sắm đa kênh với Thế giới cà-phê trên sàn thương mại điện tử

Được xem là một thương hiệu hàng đầu, đại diện cho ngành cà-phê Việt Nam, những sản phẩm G7, Trung Nguyên và Trung Nguyên Legend luôn được người tiêu dùng tại hàng trăm quốc gia yêu thích, tìm kiếm trên các trang bán hàng điện tử quốc tế. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và thương mại điện tử xuyên biên giới đang là xu hướng, Trung Nguyên Legend nhanh chóng nắm bắt, chính thức khai trương Thế giới cà-phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon và Alibaba.

Từ đây, Thế giới cà-phê sẽ đem đến cho khách hàng toàn cầu trải nghiệm mua sắm online tất cả các sản phẩm cà-phê tuyệt hảo của Trung Nguyên Legend; tìm thấy những trang thiết bị, công cụ, dụng cụ pha chế cà-phê hàng đầu; các gói sản phẩm tích hợp phù hợp với không gian thưởng thức cà-phê tại nhà, văn phòng, hàng quán... Đặc biệt, tất cả được chắt lọc và quy hoạch theo ba nền văn minh cà-phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền.

Được biết, Trung Nguyên Legend cũng đẩy mạnh xuất hiện trên các trang thương mại điện tử Tiki, Shopee... Sự thay đổi, tập trung đầu tư mảng online này từng bước tạo nên một hệ thống mua sắm cà-phê trực tuyến toàn cầu của Tập đoàn Trung Nguyên Legend, cung ứng đầy đủ cho cộng đồng các tuyệt phẩm cà-phê khác biệt - đặc biệt - duy nhất mọi lúc mọi nơi. 

Tiếp tục ra mắt các đầu sách mới trong “Tủ sách Nền tảng đổi đời”

Cũng trong dịp này, “Tủ sách Nền tảng đổi đời” với hơn 100 đầu sách quý được nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết và cẩn trọng tuyển chọn từ hàng triệu cuốn sách, từ hàng nghìn tấm gương danh - vĩ nhân thành công của nhân loại chính thức phát hành 11 đầu sách mới. Toàn bộ các cuốn sách mới này đều hiện diện tại hệ thống Trung Nguyên E-Coffee và Trung Nguyên Legend Café để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một cuốn sách quý bên những ly cà-phê năng lượng tuyệt hảo ở mọi không gian.

Trung Nguyên Legend khẳng định mạnh mẽ vị thế tập đoàn cà-phê số 1 -0
 

Trung Nguyên Legend chính thức khai trương Thế giới cà-phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon và Alibaba.

Đồng thời, Tủ sách Nền tảng đổi đời chính thức ra mắt phiên bản online, số hóa E-book và Audio-book cho cuốn sách đầu tiên “Quốc gia khởi nghiệp”. Các cuốn sách “Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm” cũng sẽ được số hóa nhằm tiếp tục trao tặng đến 30 triệu thanh niên Việt dưới nhiều hình thức đa dạng hơn. Các bạn trẻ và cộng đồng có thể tải miễn phí sách tại www.hanhtrinhlapchividai.com và Mobile App Trung Nguyên Legend với các phiên bản Sách nói (Audio-book) - Sách đọc Online (E-book).

Hơn nữa, “Hành trình từ trái tim” sẽ chính thức khởi động trở lại. Hành trình biển đảo miền trung dự kiến tổ chức vào tháng 9-2020 với sự đồng hành của Quân chủng Hải quân - Bộ Quốc phòng để tiếp tục trao tặng những cuốn sách quý đến cho các bạn trẻ thanh niên, học sinh, sinh viên nơi đảo xa, cho quân và dân trên các cụm đảo khu vực miền trung.

Với tinh thần sáng tạo, kiên định theo đuổi tầm nhìn, sách lược khác biệt, đặc biệt, duy nhất, Trung Nguyên Legend vẫn luôn khẳng định vị thế tập đoàn số 1, sẵn sàng cho những bước tiến vươn ra thế giới với tâm thế của người dẫn đầu và truyền năng lượng tích cực cho cộng đồng.