Cùng bạn đọc

Quốc hội vừa thông qua Nghị quyết phê chuẩn Hiệp định CPTPP, đánh dấu bước tiến mới trên con đường hội nhập của Việt Nam. Hơn 30 năm đổi mới và mở cửa, nền kinh tế Việt Nam đã thật sự vươn ra biển lớn, trở thành đối tác và bạn hàng của thế giới. Với việc thông qua Hiệp định CPTPP và một số hiệp định thương mại tự do sắp được ký kết, đặc biệt là hiệp định thương mại tự do với Liên minh châu Âu, nền kinh tế Việt Nam được đánh giá là một trong những nền kinh tế có độ mở nhất khu vực và gây dấu ấn với thế giới.

Sáng mùng 1 Tết. Tranh | Phạm Luận
Sáng mùng 1 Tết. Tranh | Phạm Luận

Con tàu Việt Nam tiếp tục căng buồm giong gió vươn xa biển lớn, bình đẳng trong thế giới phẳng không chỉ về kinh tế mà còn trên các lĩnh vực khoa học - kỹ thuật, văn hóa, thể thao... Với tư duy cởi mở, dấn thân, dám đương đầu, chịu trách nhiệm, luôn tìm kiếm cái mới, luôn vận động để tiến về phía trước, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, người dân Việt Nam xuyên suốt hành trình Đổi mới đã làm nên những kỳ tích được bạn bè quốc tế công nhận.

Năm mới Kỷ Hợi, trong không khí ấm áp đoàn tụ của ngày Tết, trong những khoảnh khắc rưng rưng nhớ về quá khứ và lạc quan phấn chấn hoạch định tương lai, Nhân Dân hằng tháng Xuân Kỷ Hợi mong muốn cùng bạn đọc đồng hành trên con tàu căng đầy sức mạnh Việt Nam, sức mạnh của một đất nước với phần đông dân số trẻ, luôn nhiều khát vọng, luôn tự tin đối mặt với sóng gió thách thức và chủ động nắm bắt từng cơ hội, sẵn sàng cho những ngày đẹp trời sóng yên biển lặng...

Kính chúc bạn đọc một mùa xuân mới an vui, hạnh phúc!