Chiều 22-12, Tọa đàm trực tuyến “RCEP - Nhận diện cơ hội và thách thức”

NDO -

Ngày 15-11-2020, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các nước thành viên, Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) đã chính thức được ký kết. 

Chiều 22-12, Tọa đàm trực tuyến “RCEP - Nhận diện cơ hội và thách thức”

Nhằm giúp doanh nghiệp và người dân hiểu rõ về những cơ hội và thách thức, từ đó nắm bắt và tận dụng hiệu quả Hiệp định RCEP, Báo Nhân Dân tổ chức chương trình Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “RCEP - Nhận diện cơ hội và thách thức”.

Thời gian: 14 giờ 15 phút, Thứ Ba, ngày 22-12-2020

Địa điểm: Trụ sở tòa soạn Báo Nhân Dân, số 71 Hàng Trống, Hà Nội.

Khách mời dự kiến của chương trình gồm: Ông Lương Hoàng Thái, Vụ trưởng Vụ Chính sách đa biên, Bộ Công thương; Ông Trịnh Minh Anh, Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế; Bà Nguyễn Cẩm Trang, Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công thương; Chuyên gia kinh tế Nguyễn Anh Dương, Trưởng Ban Nghiên cứu tổng hợp CIEM.

Cuộc tọa đàm được tường thuật trực tiếp trên Báo Nhân Dân điện tử, tại địa chỉ: www.nhandan.com.vn và www.nhandan.org.vn 

Bạn đọc quan tâm về chủ đề này, có thể gửi câu hỏi trực tiếp đến các khách mời của chương trình để được giải đáp qua email nhandandientutiengviet@gmail.com, hoặc tại Fanpage của Báo Nhân Dân điện tử Tiếng Việt https://www.facebook.com/nhandandientutiengviet.