Ngày 21-11, 60 triệu cổ phiếu Xe khách Sài Gòn chào sàn UPCoM tại HNX

NDO -

NDĐT - Sở GDCK Hà Nội (HNX) vừa cho biết, sẽ chính thức đưa 60 triệu cổ phiếu của CTCP Xe khách Sài Gòn (MCK: BSG) vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX, ngày 21-11 tới, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên 10.200 đồng/cổ phiếu. Tổng giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch hơn 600 tỷ đồng.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Theo đó, CTCP Xe khách Sài Gòn, mã chứng khoán: BSG, đăng ký giao dịch 60.000.000 cổ phiếu phổ thông (Sáu mươi triệu cổ phiếu), có mệnh giá 10.000 đồng cổ phiếu.

Tổng giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch: 60.000.000.000 đồng (Sáu trăm tỷ đồng).

Cổ phiếu BSG giao dịch phiên đầu tiên trên thị trường UPCoM tại HNX vào thứ hai, ngày 21-11-2016.

Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên 10.200 đồng/cổ phiếu.

CTCP Xe khách Sài Gòn có nghĩa vụ công bố thông tin theo quy định hiện hành và tuân thủ các quy định của pháp luật về hoạt động giao dịch chứng khoán.

Công ty Cổ Phần Xe khách Sài Gòn (Saigonbus) là một trong những doanh nghiệp vận tải hoạt động lâu đời nhất trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Ngày nay, Công ty không chỉ hoạt động trong lĩnh vực vận tải công cộng, vận chuyển hành khách mà còn mở rộng sang các lĩnh vực khác như du lịch, liên vận quốc tế, đào tạo lái xe, dịch vụ sửa chữa và đóng mới các loại xe. Công ty đã có những đóng góp vô cùng quan trọng cho công cuộc phát triển kinh tế của Thành phố cũng như của khu vực phía nam.