Cổ phiếu AFX với 350 tỷ đồng giá trị chứng khoán lên UPCoM ngày 2-12

NDO -

NDĐT – Ngày 21-11, Sở GDCK Hà Nội (HNX) cho biết, sẽ chính thức đưa hơn 35 triệu cổ phiếu của CTCP Xuất nhập khẩu Nông sản Thực phẩm An Giang (MCK: AFX) vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX, ngày 2-12 tới, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên 10 nghìn đồng/cổ phiếu. Tổng giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch là 350 tỷ đồng.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Theo đó, CTCP Xuất nhập khẩu Nông sản Thực phẩm An Giang, mã chứng khoán: AFX, đăng ký giao dịch 35.000.000 cổ phiếu phổ thông (Ba mươi lăm triệu cổ phiếu), có mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu.

Tổng giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch: 350.000.000.000 đồng (Ba trăm năm mươi tỷ đồng).

Cổ phiếu AFX giao dịch phiên đầu tiên trên thị trường UPCoM tại HNX vào thứ sáu, ngày 2-12-2016.

Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên: 10.000 đồng/cổ phiếu.

CTCP Xuất nhập khẩu Nông sản Thực phẩm An Giang có nghĩa vụ công bố thông tin theo quy định hiện hành và tuân thủ các quy định của pháp luật về hoạt động giao dịch chứng khoán.

Được thành lập năm 1990, dựa vào thế mạnh nông nghiệp của tỉnh là cây lúa, con cá. Từ ngày 1-4-2011, Công ty đã chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang loại hình công ty cổ phần.

Là doanh nghiệp có quy mô hoạt động đa ngành nghề trong đó chủ lực là ba lãnh vực then chốt: chế biến và xuất khẩu lương thực, thủy sản; sản xuất và tiêu thụ thức ăn chăn nuôi thủy sản.

Công ty còn hoạt động trong chế biến thực phẩm, nhập khẩu và kinh doanh nguyên liệu thức ăn gia súc, tổ chức chăn nuôi và hoạt động dịch vụ chăn nuôi…

Với sản phẩm chính là gạo xuất khẩu các loại, cá tra - basa đông lạnh, thức ăn cho gia súc, gia cầm và cá, đã mang thương hiệu AFIEX đến với người tiêu dùng trong nước và xuất nhập khẩu qua 42 quốc gia trên thế giới.