Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ kinh phí thuê chuyên gia đội tuyển bóng đá

NDO -

NDĐT - Ngày 12-11, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký hợp đồng đồng hành và hỗ trợ VFF tài chính chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian ba năm (2020-2023), góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển quốc gia.

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ kinh phí thuê chuyên gia cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ kinh phí thuê chuyên gia cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Thay mặt VFF phát biểu tại sự kiện, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết, trong thời gian qua bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển quốc gia nói riêng đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận tại các giải đấu tầm cỡ khu vực và châu lục. Những kết quả đáng tự hào này có sự đóng góp không nhỏ của các HLV và đội ngũ chuyên gia, trong số đó, không thể không nhắc đến HLV trưởng Park Hang Seo.

Ông Lê Hoài Anh phát biểu: “Với mong muốn chia sẻ gánh nặng với ngân sách nhà nước và VFF trong việc bảo đảm phúc lợi tốt hơn nữa cho HLV trưởng Park Hang Seo và các chuyên gia trong việc đào tạo bóng đá trẻ nước nhà, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định đồng hành. Thông qua sự hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh, VFF sẽ có thêm những điều kiện thuận lợi trong công tác triển khai hoạt động của các ĐTQG, đặc biệt là nguồn kinh phí dành cho hoạt động HLV trưởng và đội ngũ các chuyên gia trong thời gian ba năm tới đây”,

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, bày tỏ sự phấn khởi và niềm tự hào khi bóng đá Việt Nam liên tiếp gặt hái những thành công vang dội, đặc biệt là ở cấp đội tuyển dưới dự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang Seo. Theo đánh giá của ông Nguyễn Văn Cường, chính điều này đã tạo ra nguồn năng lượng tích cực, khơi dậy niềm cảm hứng cho thế hệ trẻ của Việt Nam học tập, phấn đấu chinh phục những đỉnh cao. Đó cũng chính là lý do thôi thúc Tập đoàn Hưng Thịnh có những đóng góp cụ thể hơn, thiết thực hơn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung, cho hoạt động HLV trưởng các các chuyên gia nói riêng.

Ông Nguyễn Văn Cường cũng hy vọng, với tài năng của HLV trưởng Park Hang Seo và tinh thần tập thể đoàn kết, giàu khát vọng, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong chặng đường sắp tới, trước mắt là Vòng loại World Cup 2022 và hướng tới mục tiêu giành Huy chương Vàng tại SEA Games 30.

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ kinh phí thuê chuyên gia đội tuyển bóng đá ảnh 1

Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng một tỷ đồng từ Tập Đoàn Hưng Thịnh.

Nhân dịp này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao thưởng một tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam sau trận thắng đội tuyển Malaysia. Riêng Quang Hải, cầu thủ ghi bàn vào lưới đội tuyển Malaysia, được thưởng 200 triệu đồng.

Việc Tập đoàn Hưng Thịnh trao thưởng trước thềm trận đấu với đội UAE là sự khích lệ rất đáng ghi nhận với các cầu thủ!