Lịch thi đấu vòng cuối V-League 2020: Hồi kết cuộc đua

NDO -

Cuối tuần này sẽ là những ngày thi đấu cuối cùng của V-League 2020. Tâm điểm của vòng đấu sẽ trận chung kết của mùa giải Sài Gòn gặp Viettel.

Viettel đang đứng trước thời cơ để giành lại ngôi vương từ Hà Nội FC. (Ảnh: TRẦN HẢI)
Viettel đang đứng trước thời cơ để giành lại ngôi vương từ Hà Nội FC. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Ngày 7-11

17 giờ: Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Tĩnh (THTT tại VTV6, VTV5, VTV5 TN, BĐTV, OnSports-VTC3)

19 giờ 15 phút: TP Hồ Chí Minh vs Bình Dương (ThethaoTV, ThethaoTV HD)

Ngày 8-11

17 giờ: Sài Gòn FC vs Viettel (BĐTV)

17 giờ: Quảng Ninh vs Hà Nội FC (VTV6, VTV5, TTTV, TTTV HD, OnSports-VTC3)

Diễn biến top 4 đang khiến cuộc đua vô địch V-League năm nay trở nên căng thẳng và kịch tính. Ở hai trận đấu cuối cùng này, Viettel có quyền tự quyết khi chỉ cần thắng Sài Gòn là sẽ chắc chắn giành ngôi vô địch. 

Trong khi Hà Nội vừa phải thắng, vừa phải phụ thuộc vào sự sảy chân của Sài Gòn trước Viettel. Dù vậy đối thủ Than Quảng Ninh cũng không dễ gì mà nhả 3 điểm cho nhà Đương kim vô địch. 

Bởi cả Sài Gòn và Than Quảng Ninh đều đang hướng tới vị trí top 3 khi kết thúc mùa giải, qua đó giành suất dự AFC Cup năm sau. Các đội đều có mục tiêu làm động lực cho riêng mình, vì vậy vòng đấu cuối hứa hẹn sẽ là những màn ganh đua vô cùng hấp dẫn và khó đoán.

Hai cặp đấu quan trọng sẽ được diễn ra cùng giờ để đảm bảo tính khách quan của kết quả trận đấu. Ngoài ra, trong ngày thi đấu trước đó người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu có sự góp mặt của Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, HAGL và Bình Dương. Đây là những CLB được yêu mến nhưng không đạt được thành tích cao ở mùa bóng này.

Lịch thi đấu vòng cuối V-League 2020: Hồi kết cuộc đua -0
Bảng xếp hạng sau vòng áp chót.