Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2021

NDO -

Khép lại vòng 1 kịch tính, người hâm mộ hướng tới những trận đấu hấp dẫn của vòng 2. Chủ nhà Hà Nội tiến tới cơ hội giành điểm số đầu tiên khi tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. 

Hà Nội, Viettel cần có những trận thắng ở vòng 2. (Ảnh: TRẦN HẢI)
Hà Nội, Viettel cần có những trận thắng ở vòng 2. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Mở màn vòng 2 V-League 2021 sẽ là trận đấu giữa HAGL vs SLNA. Cả hai đội đều không giành được kết quả mong muốn trong ngày ra quân, SLNA chỉ có được một điểm trong khi HAGL phải nhận thất bại. Được thi đấu trên sân nhà Pleiku là cơ hội để thầy trò HLV Kiatisak giành điểm số đầu tiên.

Ở các cặp đấu còn lại, Bình Định tiếp đón Sài Gòn trên SVĐ Gò Đậu. Trong khi đó Hải Phòng và Nam Định hứa hẹn sẽ là trận cầu nóng nhất với lượng người hâm mộ cuồng nhiệt của Nam Định. 

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2021 -0

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs Bình Dương, Viettel vs Thanh Hóa cũng rất được quan tâm. Á quân và Đương kim Vô địch V-League 2020 đã có màn ra quân không được như ý, thậm chí gây thất vọng ở một số người hâm mộ. Màn trình diễn ở các trận đấu tới đây sẽ là cơ hội để hai đội chứng tỏ thực lực của mình và mang về chiến thắng. 

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2021 cùng với các kênh chiếu trực tiếp sẽ được cập nhật liên tục ở bài viết này, mời quý độc giả chú ý theo dõi.