Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2021

NDO -

Khởi tranh từ ngày 15-1, giải đấu Vô địch Quốc gia V-League 1 2021 chính thức bước vào cuộc đua ngôi vương mới. Lịch thi đấu vòng đầu tiên được cập nhật sau đây. 

Vòng 1 hứa hẹn nhiều cuộc chạm trán hấp dẫn của các đội mạnh. (Ảnh: TRẦN HẢI)
Vòng 1 hứa hẹn nhiều cuộc chạm trán hấp dẫn của các đội mạnh. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Theo kết quả bốc thăm vòng 1 V-League 2021, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đến sân của DNH Nam Định trong trận đấu diễn ra sớm nhất vòng. Ngày sau đó, Đương kim Vô địch Viettel sẽ đụng độ CLB Hải Phòng ngay trên sân Hàng Đẫy. Ngoài BĐTV, trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 cũng như ứng dụng VTV Sports.

Các cặp đấu còn lại ở vòng 1 là các cuộc đọ sức: SHB Đà Nẵng - CLB TP Hồ Chí Minh; Becamex Bình Dương - CLB Thanh Hóa; Sông Lam Nghệ An - Bình Định; Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh.

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2021 -0

Trong khi đó ở trận cuối vòng, CLB Sài Gòn sẽ tiếp đón các vị khách Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thống Nhất trong trận ra quân V-League. Ngoài BĐTV, trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 và VTV5 Tây Nguyên.

Năm nay, các CLB tiếp tục được đăng ký ba suất cầu thủ nước ngoài và một cầu thủ Việt gốc nước ngoài. Đặc biệt, riêng CLB Viettel, CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn là các đại diện bóng đá Việt tham dự các giải đấu cấp do AFC tổ chức năm 2021 được phép đăng ký tối đa bốn cầu thủ nước ngoài trong danh sách thi đấu AFC năm 2021, trong đó có tối thiểu một cầu thủ nước ngoài quốc tịch thuộc một Liên đoàn thành viên của AFC.