LĐBĐ Việt Nam hỗ trợ miền trung và Tây Nguyên hơn 1,7 tỷ đồng

NDO -

Chiều 7-1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thông báo về tổng số tiền thu được từ tổ chức bán vé hai trận đấu giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐT U22 diễn ra ngày 23-12 tại Cẩm Phả và 27-12 tại Việt Trì. 

Hai trận đấu giao hữu để lại nhiều tín hiệu tốt cho bóng đá Việt Nam năm 2021. (Ảnh: VFF)
Hai trận đấu giao hữu để lại nhiều tín hiệu tốt cho bóng đá Việt Nam năm 2021. (Ảnh: VFF)

LĐBĐ Việt Nam cho biết toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé (sau khi trừ chi phí sản xuất và phát hành vé) sẽ được trao toàn bộ cho đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề vì đợt bão lũ, thiên tai vừa qua. 

Quyết định tổ chức hai trận đấu cũng nhằm tiếp nối các hoạt động chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung và Tây Nguyên, cũng như tạo cơ hội thi đấu, cọ xát cho các cầu thủ trong bối cảnh hoạt động thi đấu quốc tế vẫn đang ngưng trệ do dịch Covid-19.

Ở hai sân vận động tại Quảng Ninh và Phú Thọ, người hâm mộ bóng đá đã hưởng ứng nhiệt tình hành động ý nghĩa của Liên đoàn. Tình cảm nồng nhiệt dành cho bóng đá nước nhà, cùng với sự đồng lòng hướng về miền Trung và Tây Nguyên, được thể hiện chân thực nhất qua những khán đài chật ních người tới xem. 

Tổng số tiền 1 tỷ 750 triệu đồng sẽ được Liên đoàn trao cho đại diện Mặt trận Tổ quốc trước trận Siêu Cúp Quốc gia giữa Viettel và Hà Nội, tổ chức 16 giờ 45 ngày 9-1 tại sân vận động Hàng Đẫy.