Vòng loại Giải bóng đá Cúp quốc gia Bamboo Airways 2020

Hoàng Anh Gia Lai bị loại ngay trận đầu

Sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19, chiều tối qua (23-5), vòng loại Giải bóng đá Cúp quốc gia Bamboo Airways 2020 đã diễn ra trên sân vận động Thiên Trường giữa đội chủ nhà Dược Nam Hà Nam Định gặp đội Hoàng Anh Gia Lai.

Dược Nam Hà Nam Định (áo vàng) thắng trên sân nhà. Ảnh: TIẾN TUẤN
Dược Nam Hà Nam Định (áo vàng) thắng trên sân nhà. Ảnh: TIẾN TUẤN

Trong bốn trận gặp nhau trước đây, Hoàng Anh Gia Lai luôn chiếm ưu thế với ba trận thắng và một trận hòa, nhưng ở trận đấu hôm qua, đội bóng “phố núi” đã thua 0-2 và buộc phải nhường bước để đối thủ đi tiếp. Chơi tốt hơn đội khách, nhưng phải đến gần cuối hiệp một, đội chủ nhà mới có được bàn thắng đầu tiên. Sau hàng loạt pha phối hợp tiến công bên cánh trái, Đình Mạnh chuyển bóng bổng vào cho cầu thủ ngoại binh Ra-pha-en-xơn thoải mái bật cao đánh đầu ghi bàn. Phút 62, Mai Xuân Quyết sút căng từ ngoài vòng cấm ghi bàn ấn định tỷ số. Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai dù có một số cơ hội nhưng không tận dụng được.

Chiều nay (24-5), sẽ có bốn trận đấu trong khuôn khổ vòng loại giải: An Giang-Long An, Thừa Thiên Huế - SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An - Bình Định và Bà Rịa - Vũng Tàu - Sài Gòn FC.