Hậu vệ Hồng Nhung nhập viện sau trận chung kết

NDO -

NDĐT – Để bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 30, các nữ tuyển thủ của chúng ta đã chiến đấu đến kiệt sức. Thậm chí, hậu vệ Trần Thị Hồng Nhung đã phải nhập viện cấp cứu sau trận đấu.

Hậu vệ Trần Thị Hồng Nhung không kịp bù nước dẫn đến tụt đường huyết sau trận chung kết và phải nhập viện cấp cứu.
Hậu vệ Trần Thị Hồng Nhung không kịp bù nước dẫn đến tụt đường huyết sau trận chung kết và phải nhập viện cấp cứu.

Do thi đấu căng thẳng trong suốt 120 phút thi đấu, hậu vệ mang áo số 2 Hồng Nhung đã không kịp bù nước dẫn đến tụt đường huyết sau trận chung kết hôm 8-12. Theo chia sẻ của ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam, đội ngũ chăm sóc y tế của Việt Nam đã lập tức đưa trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội tới bệnh viện để chăm sóc đặc biệt.

Xuyên suốt trận đấu với tuyển nữ Thái Lan, Trần Thị Hồng Nhung đã phải rất vất vả để theo kèm cũng như có nhiều pha truy cản xuất sắc trước cầu thủ mang áo số 13 bên phía Thái Lan. Dù có thể hình cao lớn cùng thể lực sung mãn, Chetthabutr đã không thể khoan phá thành công hàng phòng ngự kiên cường của tuyển nữ Việt Nam.

Trong buổi chiều 9-12, sức khoẻ của cô gái quê Hà Nam đã tốt dần lên và Nhung hy vọng sẽ được sớm ra viện để cùng tuyển nữ Việt Nam về nước. Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cùng các thành viên đội nữ Việt Nam đã vào viện động viên, thăm hỏi sức khoẻ của Trần Thị Hồng Nhung.

Hậu vệ Hồng Nhung nhập viện sau trận chung kết ảnh 1

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn ân cần thăm hỏi sức khoẻ Hồng Nhung.

Chiến thắng quật cường của các cô gái Việt Nam sau 120 phút thi đấu đã lay động hàng triệu trái tim người hâm mộ nước nhà. Cả nước đều khâm phục nỗ lực cũng như ý chí chiến đấu nhằm bảo vệ thành công tấm HCV thứ hai liên tiếp ở một kỳ Đại hội thể thao khu vực.

Theo như chia sẻ của ban huấn luyện, lãnh đạo Đoàn Thể thao Việt Nam đã xem xét và đồng ý với nguyện vọng của thầy trò HLV Mai Đức Chung là được ở lại thủ đô Manila, Philippines trong hai ngày tiếp theo để cổ vũ trận chung kết của các cầu thủ U22 Việt Nam đối đầu với U22 Indonesia. Dự kiến, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ lên cùng chuyến bay với các thành viên U22 Việt Nam vào cuối ngày 11-12.