Đức Huy đồng hành cùng giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

NDO -

NDĐT - Chân sút có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với đội tuyển Curacao tại King's Cup 2019 vừa qua đã có những lời chia sẻ, động viên ấm áp với các em nhỏ tham gia Giải bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019.

Đức Huy (áo đỏ) và các thành viên Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm tặng đại diện các em nhỏ tham gia Giải đấu tại buổi họp báo.
Đức Huy (áo đỏ) và các thành viên Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm tặng đại diện các em nhỏ tham gia Giải đấu tại buổi họp báo.

Sáng nay, 10-6, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Nhi Đồng phối hợp tổ chức họp báo thông tin về Giải bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Phạm Đức huy, tiền vệ của CLB Hà Nội và là chân sút vừa ghi bàn thắng quý giá giúp đội tuyển Việt nam gỡ hòa 1-1 trong trận chung kết King's Cup 2019 với ĐT Curacao, chia sẻ: "Đây là giải đấu nhân văn nhằm tìm kiếm những cầu thủ nhí có năng khiếu, sau này có thể đóng góp tích cực cho bóng đá nước nhà giống như những tuyển thủ quốc gia hiện nay".

"Các em hãy sống hết mình với đam mê, trở thành người có ích cho xã hội và khi đó thành công sẽ tìm đến với các em. Trước đây, anh từng thần tượng anh Thành Lương và hiện nay đã trở thành đồng đội của anh ấy", Đức Huy trìu mến gửi lời nhắn nhủ đến các bạn nhỏ tham gia Giải bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019.

Theo Ban Tổ chức, giải đấu có sự góp mặt của 27 đội bóng nam từ 26 tỉnh, thành phố của nước ta. Các cầu thủ tham gia Giải là thiếu niên từ 11 đến 14 tuổi, đang sinh sống tại các cơ sở bảo trợ xã hội hoặc là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên cả nước.

Giải bóng đá được chia thành ba bảng, thi đấu vòng loại từ ngày 20 đến 30-6 tới đây tại TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ và Bình Định để chọn ra 16 đội lọt vào chung kết. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 3 đến 14-8-2019. Lễ khai mạc, trận khai mạc, trận chung kết, lễ bế mạc và lễ trao giải của Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Ban Tổ chức sẽ trao một giải nhất, một giải nhì, hai giải ba, cùng các giải phụ như Giải phong cách, Giải đội bóng có tinh thần thi đấu tích cực và nhiều giải cá nhân khác.