Đội trưởng Quang Hải: U23 Việt Nam quyết tâm chiến đấu hết mình để giành thắng lợi

NDO -

NDĐT – Một ngày trước cuộc so tài quyết định ở bảng D VCK U23 châu Á 2020 với U23 CHDCND Triều Tiên, đội U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập duy nhất tại Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu này. Đội trưởng Nguyễn Quang Hải nhấn mạnh toàn đội đang đặt quyết tâm rất cao và một lòng hướng tới chiến thắng.

Thay mặt các thành viên trong đội, tiền vệ Quang Hải nhấn mạnh quyết tâm chiến thắng.
Thay mặt các thành viên trong đội, tiền vệ Quang Hải nhấn mạnh quyết tâm chiến thắng.

Dù không có nhiều thông tin về U23 CHDCND Triều Tiên, tuy nhiên thủ quân của U23 Việt Nam vẫn dành nhiều tôn trọng cho đối thủ ở trận đấu cuối cùng tới đây: “Mặc dù đã để thua trong hai trận vừa qua, nhưng U23 CHDCND Triều Tiên không phải đội bóng yếu. Họ có lối chơi gắn kết, giàu sức mạnh và quyết tâm cao. U23 Việt Nam sẽ phải chiến đấu hết mình và tinh thần quyết tâm cao hơn nữa để chiến thắng”.

Hai trận đấu đầu tiên hòa không bàn thắng với U23 UAE và U23 Jordan, đội bóng của HLV Park Hang Seo đang gặp rất nhiều khó khăn bởi không chỉ cần giành trọn ba điểm trước U23 CHDCND Triều Tiên, mà còn phải trông chờ vào kết quả của cặp đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan mới xác định được có hay không tấm vé đi tiếp. Cảm nhận rõ những thách thức, bản thân Quang Hải cũng thừa nhận U23 Việt Nam cần khắc phục những điểm còn hạn chế, đặc biệt trong khâu ghi bàn. “Chúng tôi vẫn còn một số vấn đề cần cải thiện. Ví dụ như phải đưa ra quyết định một cách quyết đoán hơn, cũng như tích cực tung ra nhiều cú sút hơn nữa để cải thiện hàng công ở trận đấu tới”, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội chia sẻ.

Đội trưởng Quang Hải: U23 Việt Nam quyết tâm chiến đấu hết mình để giành thắng lợi ảnh 1

Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đọc Thư động viên đội tuyển của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Trước khi diễn ra buổi tập, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã tới sân và trực tiếp chuyển thư động viên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới toàn đội. Trong lá thư được Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đọc trước toàn đội. Thay mặt các thành viên trong đội, đội trưởng Nguyễn Quang Hải bày tỏ niềm xúc động khi nhận được sự quan tâm của Thủ tướng cũng như người hâm mộ Việt Nam. Tất cả đã luôn đồng hành, sát cánh và dành sự quan tâm, tin tưởng cho đội trong suốt thời gian dự VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Tiền vệ sinh năm 1997 tin rằng đó sẽ là nguồn động lực lớn lao, tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội trong những cuộc hành trình sắp tới, trước mắt là trận đấu quan trọng gặp U23 CHDCND Triều Tiên.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 15 phút tối nay, 16-1. Theo thông báo mới nhất từ AFC, trọng tài Mohanad Qasim người Iraq sẽ bắt chính cuộc so tài này. Nhân Dân điện tử sẽ tường thuật trực tuyến cuộc so tài quan trọng này, kính mong quý độc giả quan tâm theo dõi, đồng hành và cổ vũ các cầu thủ U23 quốc gia tại đấu trường châu lục.

* Thủ tướng gửi Thư động viên đội tuyển U23 Việt Nam

* Quyết tâm cao của U23 Việt Nam

* U23 Việt Nam sẵn sàng cho lượt trận cuối bảng D