CLB Hà Nội chiêu mộ thành công Bruno

NDO -

Ngày 1-1, trang chủ CLB Hà Nội thông báo tiền đạo Bruno Cantanhede sẽ thi đấu cùng đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm bắt đầu từ mùa giải 2021.

CLB Hà Nội chiêu mộ thành công Bruno

Theo đó, cầu thủ người Brazil là ngoại binh thứ hai gia nhập Hà Nội FC (sau Geovane Magno) trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021. Bruno sinh năm 1993, được đánh giá là mẫu trung phong toàn diện nhờ yếu tố thể hình, tốc độ, sự khéo léo và khả năng thích nghi với các sơ đồ chiến thuật. Anh được kỳ vọng sẽ là cặp bài trùng cùng với Geovane Magno nhằm tăng cường sức mạnh và hiệu quả nơi hàng công của HLV Chu Đình Nghiêm.

Ở CLB Hà Nội, Bruno sẽ nhận mức lương khoảng 11.000 USD/tháng. Cầu thủ 27 tuổi tiếp tục lựa chọn số áo 37 ở đội bóng mới. Bruno chia sẻ, đây là số áo may mắn của anh nên cầu thủ này sẽ ưu tiên sử dụng nó ở bất kỳ đội bóng nào.

Thi đấu cho CLB Viettel từ nửa sau mùa giải 2019, Bruno ghi được 15 bàn chỉ sau 13 trận và giành danh hiệu Vua phá lưới. Tại V-League 2020, chân sút này đã có màn thể hiện đáng đồng tiền khi đóng góp 8 bàn thắng và cùng Viettel vô địch V-League, về nhì ở Cúp Quốc gia. 

CLB Hà Nội chiêu mộ thành công Bruno -0
Bruno đã có mặt trên sân tập để bắt nhịp với các đồng đội mới. 

Cuối mùa giải, Bruno thông báo chia tay CLB, anh chia sẻ trên trang cá nhân hồi tháng 11: “Tôi chỉ còn một tháng nữa trong hợp đồng với CLB Viettel. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ vì đã trở thành một phần trong sự nghiệp của tôi, trong một năm rưỡi vừa qua. Tôi biết ơn và tôn trọng CLB. Xin chúc toàn đội sẽ có một mùa giải mới thành công”.

Sau buổi tiệc chia tay ban lãnh đạo, ban huấn luyện và đồng đội ở CLB Viettel, anh lập tức di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để hội quân cùng CLB Hà Nội. Đội bóng mới của Bruno hiện đang tham dự giải giao hữu Tứ hùng, giải đấu có sự góp mặt của CLB Sài Gòn, CLB TP Hồ Chí Minh và tân binh Bình Định. Mùa giải tới, CLB Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V-League và tiến sâu ở đấu trường AFC Cup.