CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An chuyển giao nhà tài trợ

NDO -

Chiều 1-6, UBND tỉnh Nghệ An và Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An tổ chức Lễ ký kết chuyển giao nhà tài trợ mới của Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Sông Lam Nghệ An.

Lễ ký kết chuyển giao nhà tài trợ mới của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An.
Lễ ký kết chuyển giao nhà tài trợ mới của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An.

Theo đó, Ngân hàng Bắc Á dừng tài trợ cho CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An (SLNA) sau 12 năm gắn bó; đơn vị tiếp quản là Công ty CP tập đoàn Tân Long - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp.

CLB bóng đá SLNA có truyền thống hình thành và phát triển hơn 40 năm và đây là thương hiệu, niềm tự hào của xứ Nghệ nói riêng và hệ thống các CLB bóng đá cả nước nói chung. Đây cũng là nơi đào tạo những cầu thủ bóng đá xuất sắc cho đội tuyển quốc gia và các đội trẻ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những thành tích mà CLB bóng đá SLNA đã đạt được với sự đồng hành, tài trợ của Ngân hàng TMCP Bắc Á trong thời gian qua. Đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc Ngân hàng TMCP Bắc Á đã tài trợ cho CLB bóng đá SLNA trong suốt 12 năm qua. Trân trọng cảm ơn Công ty CP Tập đoàn Tân Long đã quyết định đồng hành cùng CLB bóng đá SLNA trong những năm tới. 

Theo nội dung ký kết, sau khi tiếp nhận, Tập đoàn Tân Long sẽ là nhà tài trợ mới và vẫn giữ tên truyền thống là CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An, đồng thời duy trì cơ chế hoạt động với mục tiêu phát triển đội bóng, lấy lại lòng tin của người hâm mộ. 

Thay mặt Tập đoàn Tân Long, ông Trương Sỹ Bá chính thức tiếp nhận CLB bóng đá SLNA kể từ ngày 1-6.