Cháy vé trận Công Phượng trở về sân nhà Pleiku

NDO -

Sáng 22-1, chỉ trong một thời gian ngắn, số vé trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An trên sân Pleiku đã bán sạch. Người hâm mộ đang rất mong chờ màn trình diễn của HLV Kiatisak cùng Công Phượng và các học trò.

Chỉ trong khoảng hơn một tiếng buổi sáng 22-1, hầu hết vé ở các vị trí khán đài đẹp đã được mua hết. (Ảnh: 24h)
Chỉ trong khoảng hơn một tiếng buổi sáng 22-1, hầu hết vé ở các vị trí khán đài đẹp đã được mua hết. (Ảnh: 24h)

Theo đó, ngoài 1.000 vé mùa, HAGL sẽ dành 300 vé cho lãnh đạo địa phương và các ban, ngành, cùng với đó là 1.000 vé cho nhà tài trợ và VPF cả mùa. Còn lại, 8.000 vé mỗi trận sẽ được bán cho người hâm mộ với mức giá 20, 40, 60 và 80 nghìn đồng tương ứng với các khán đài D, C, B và A.

Dù bộ phận phòng vé chỉ chấp nhận bán một lần năm vé cho người mua nhưng do lượng người mua quá đông khiến tình hình phòng vé trở nên xô bồ. Rất nhanh chóng, các loại vé gần như được bán sạch trong giờ đầu mở bán. 

Nhiều người đã nhanh chóng "đầu cơ" vé từ sớm, qua đó bán lại để kiếm lời. Giá vé khán đài B ở sân Pleiku có giá 50 nghìn đồng, bây giờ đã lên 80 nghìn đến 100 nghìn đồng.

Nhiều năm qua, sân Pleiku luôn nằm trong Top đầu về số lượng khán giả đến sân, thậm chí từng rơi vào cảnh bị "vỡ trận" vì quá đông CĐV yêu mến lứa Công Phượng. Bây giờ HAGL có đầy đủ những ngôi sao như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn.... và Kiatisak thì cơn sốt càng thêm lớn.

Trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2021, giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An diễn ra vào lúc 17 giờ hôm nay sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5, VTV5 Tây Nguyên và ứng dụng VTV Sports.

Cháy vé trận Công Phượng trở về sân nhà Pleiku -0
Sân Pleiku đã nhiều lần chứng kiến sự cuồng nhiệt của cổ động viên đội bóng phố Núi.