Bamboo Airways tặng một năm bay miễn phí cho đội tuyển bóng đá nam, nữ

NDO -

NDĐT - Ngày 10-12, Hãng hàng không Bamboo Airways (BBA) cho biết, Hãng sẽ tài trợ một năm bay miễn phí cho toàn bộ tuyển thủ đội bóng đá nam, nữ Việt Nam và các thành viên Ban Huấn luyện tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Bamboo Airways tặng một năm bay miễn phí cho đội tuyển bóng đá nam, nữ

“BBA dành tặng món quà như lời tri ân đến các tài năng trẻ cũng như Ban Huấn luyện của thể thao nước nhà – những người đã làm việc, tập luyện và chiến đấu hết mình để hàng chục triệu người hâm mộ Việt Nam được hân hoan trong niềm vui chiến thắng”, đại diện Hãng cho biết.

Bên cạnh đó, trước nhu cầu tăng cao cùng tinh thần sục sôi của người hâm mộ mong muốn “tiếp lửa” cho U22 Việt Nam nói riêng và các vận động viên đang thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc nói chung tại mùa giải SEA Games 30, Bamboo Airways sẽ khai thác chuyến bay thẳng thuê chuyến đến Manila, Philippines vào ngày 10-12.

Chuyến bay đặc biệt này của BBA khởi hành từ Hà Nội lúc 9 giờ 30 phút và đến Manila lúc 13 giờ 30 phút ngày 10-12 và sẽ quay trở về Hà Nội vào 0 giờ 30 phút sáng 11-12 (giờ địa phương). BBA kết hợp Công ty cổ phần Du lịch và sự kiện FLC (FTE) xây dựng tour trọn gói bao gồm vé máy bay với dịch vụ lữ hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cổ động viên đến Manila với giá trọn gói 13,5 triệu đồng.

BBA và FTE thông báo, giờ tại Phillippines sớm một tiếng so với giờ Việt Nam, nhiệt độ tại Manila sẽ dao động từ 25 đến 30 độ C, trời không mưa, rất thuận lợi cho chuyến bay và việc cổ vũ đội tuyển. Hãng cũng dành tặng hành khách các vật dụng để cổ vũ đội tuyển áo cờ đỏ sao vàng, cờ, băng đô, đề can dán mặt, kèn cổ vũ,…). Hành khách được miễn cước 7 kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi theo quy định.