Tottenham ngược dòng thắng Aston Villa 3-1

NDO -

NDĐT - H. Kane và đồng đội đã không phụ lòng trông đợi của người hâm mộ, vượt khó ngược dòng đánh bại Aston Villa 3-1 sau 90 phút đầy khó khăn trên sân nhà White Hart Lane.

H. Kane (phải) lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Tottenham.
H. Kane (phải) lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Tottenham.

Mặc dù áp đảo đội bóng mới lên hạng Aston Villa, nhưng Tottenham bị dội gáo nước lạnh ngay phút thứ 9. McGrinn là cầu thủ khiến cổ động viên của Tottenham chết lặng khi dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm, mở tỷ số cho Aston Villa. Lối chơi phòng ngự phản công của Aston Villa tỏ ra hợp lý và gây khó khăn cho “Gà trống”. Hiệp 1, Tottenham bế tắc trước hàng phòng ngự chơi kỷ luật, chăt chẽ của Aston Villa.

Với chất lượng cầu thủ tốt hơn, Tottenham hoàn toàn áp đảo, tấn công dữ dội trong hiệp 2, nhưng phải đến phút 74 mới có bàn thắng cân bằng tỷ số do công của tân binhNdombele. Sự đầu tư đã mang lại kết quả ngay lần đầu tiên Ndombele chơi cho Tottenham ở Premier League. Sau nhiều lần vây hãm khung thành đội khách, H. Kane có cơ hội tốt và tiền đạo người Anh sút tung lưới thủ môn Heaton, nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham. H. Kane hoàn tất cú đúp vào phút 90, ấn định chiến thắng 3-1 xứng đáng cho Tottenham.

Giành 3 điểm trận đầu, Tottenham sánh vai cũng những Liverpool, Man City trên bảng xếp hạng.

Kết quả những trận đấu trước :

- Bournemouth – Sheffield 1-1.

- Burnley – Southampton 3-0.

- Crystal Palace – Everton 0-0.

- Watford – Brighton 0-3.