Thắng West Ham 3-0, Chelsea trở lại cuộc đua

NDO -

Các ngôi sao tỏa sáng đã giúp Chelsea thắng áp đảo West Ham 3-0. Dù vẫn đứng ở thứ 5, nhưng đó là dấu hiệu để Chelsea đang trở lại cuộc đua cho danh hiệu khi chỉ còn kém đội nhì bảng 2 điểm.

T. Abraham (trái) lập cú đúp cho Chelsea.
T. Abraham (trái) lập cú đúp cho Chelsea.

Các cầu thủ Chelsea chơi áp đảo và có bàn thắng khá sớm: phút thứ 10, từ pha đá phạt góc, trung vệ. T. Silva đánh đầu tung lưới đội khách, giúp Chelsea dẫn 1-0. West Ham cũng chứng tỏ không phải là đối thủ dễ chơi, dâng lên tấn công sau bàn thua và gây nhiều sóng gió trước khung thành thủ môn Mendy. Nếu Werner dứt điểm tốt, Chelsea đã có thêm bàn thắng phút 43. Tân binh này đã không tận dụng được cơ hội khi đồng đội trao cho.

Đội khách tiếp tục chơi đôi công với Chelsea nhưng hầu như không có pha dứt điểm nào thật sự nguy hiểm. Nửa cuối hiệp 2, Chelsea có thêm hai bàn thắng: phút 78, sao trẻ T. Abraham đá nối tình huống Werner dứt điểm không tốt, thủ môn Fabianski không thể ngăn cản, Chelsea dẫn 2-0. Chỉ hai phút sau, vẫn là Abraham nâng tỷ số lên 3-0 cho Chelsea cũng từ cú đá bồi bóng vào lưới trống sau khi thủ môn Fabianski cản phá pha đánh đầu của Pulisic.

Trận thắng đối thủ cùng thành phố đã nhảy lên vị trí thứ 5, nhưng chỉ còn kém đội nhì bảng Leicester 2 điểm.