Thắng Sheffield 4-0, Tottenham lại mơ về tốp 4

NDO -

Trước đội bóng đã xuống hạng Sheffield, Tottenham dễ dàng thắng 4-0 với cú hat-trick của G. Bale và mở ra hy vọng chen chân vào tốp 4. Đoạn cuối của kịch bản Premier League đang diễn ra vô cùng thú vị.

G. Bale lập cú hat-trick trong chiến thắng 4-0 của Tottenham.
G. Bale lập cú hat-trick trong chiến thắng 4-0 của Tottenham.

Dàn cầu thủ tấn công của Tottenham được tung hết vào sân và dễ dàng khống chế trận đấu trước đội bóng đã xuống hạng và có được bàn mở tỷ số khá sớm. G.Bale là người mở “tài khoản” phút 30 bằng pha xử lý bóng khéo léo. Có nhiều cơ hội, nhưng hiệp 1 kết thúc chỉ có một bàn thắng được ghi.

G.Bale cực kỳ nhạy cảm trong các tình huống chọn vị trí để ghi liền hai bàn thắng ở các phút 61 và 69, đưa Totteham dẫn 3-0. Đây là cú hat-trick đầu tiên của Bale từ khi anh  trở về Tottenham thi đấu theo dạng cho mượn.

Với cú sút cực đẹp, Son Heung-Min ấn định chiến thắng 4-0 cho Tottenham phút 77. Sau vòng 34, Tottenham đã tạm leo lên vị trí thứ 5, kém đội thứ 4 là Chelsea 5 điểm. Hy vọng chen chân vào tốp 4 vẫn còn cho “Gà trống”, dù không nhiều.

*Trước đó, trận đại chiến Man United và Liverpool đã bị hoãn lại do cổ động viên của Man United gây rối loạn trên sân Old Traford để phản đối chủ sở hữu CLB.