Thắng Crystal Palace 2-0, Man United vẫn đứng thứ 5

NDO -

Chơi không thật sự xuất sắc, Man United vẫn thắng Crystal Palace 2-0 nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao trên hàng công. Tuy thắng trận quan trọng, nhưng Man United vẫn đứng thứ 5 do Leicester cũng vượt qua Sheffield với tỷ số 2-0.

Martial (trái) và Rashford (phải) cùng ghi bàn cho Man United.
Martial (trái) và Rashford (phải) cùng ghi bàn cho Man United.

Sau trận hòa Southampton 2-2 vòng đấu trước, tâm lý của các cầu thủ Man United có phần nặng nề khi chơi trên sân của Crystal Palace. Đội chủ nhà chơi lấn lướt và tung ra nhiều pha dứt điểm nguy hiểm và nhờ sự xuất sắc của thủ môn De Gea, Man United mới không bị thủng lưới. Trong thế bị ép sân, Man United bất ngờ có bàn thắng trước phút 45+1 do công của Rashford.

Crystal Palace tiếp tục tấn công quyết liệt trong hiêp 2, nhưng các cầu thủ Man United chơi khá bình tĩnh và kín kẽ, giữ vững khung thành nhà. Phút 78, Rashford lại tỏa sáng với pha kiến tạo để Martial ghi bàn, nâng cách biệt lên 2-0 cho Man United. Số phận trận đấu đã được định đoạt khi các cầu thủ Crystal Palace suy giảm nhiệt huyết, chỉ còn lại những pha bóng nhạt nhòa.

* Dù thắng trận quan trọng nhưng Man United vẫn đứng thứ 5 vì Leicester cũng thắng Sheffield 2-0. Cùng có 62 điểm sau 36 vòng đấu nhưng Leicester có chỉ số phụ tốt hơn, xếp thứ 4.

Kết quả hai trận khác :

- Everton – Aston Villa 1-1 ;

- Southampton – Brighton 1-1.