Tận dụng tốt cơ hội, Leicester thắng Newcastle 2-1

NDO -

Chơi khởi sắc trong hiệp 2, ghi hai bàn thắng đẹp mắt, Leicester thắng Newcastle 2-1. Thắng trận vòng 17, Leicester soán ngôi thứ ba của Tottenham.

Tielemans (phải) ghi bàn thắng thứ hai cho Leicester.
Tielemans (phải) ghi bàn thắng thứ hai cho Leicester.

Leicester tấn công áp đảo và J. Vardy đã đưa bóng vào lưới đội chủ nhà phút 13, nhưng tiếc là bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. các cầu thủ Newcastle chơi phòng ngự phản công, đến phút 18 mới có pha dứt điểm đầu tiên, nhưng cú đánh đầu của Joelinton bóng đi vào tay thủ môn K. Schmeichel. Phút 20, Schemeichel phải lao ra ngoài vòng cấm để phá đường bóng dài của Newcastle. Thế trận trở nên ngang bằng. Có quá ít những pha dứt điểm do lối chơi quá chặt chẽ của hai bên. 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi, thậm chí không có tình huống nào thật sự rõ ràng.

Phút 55, các cầu thủ Leicester dàn xếp tấn công đẹp mắt, Vardy chuyền ngược bóng ra cho Maddison sút mạnh, không cho thủ môn K. Darlow cơ hội cản phá, tỷ số 1-0 cho Leicester. Cơ hội ngon ăn đầu tiên đã được chuyển hóa thành bàn thắng. 

Phút 73, thêm một pha bóng đẹp mắt nữa của các cầu thủ Leicester, Albrighton chuyền bóng vừa tầm để Tielemans sút tung lưới thủ môn Darlow. Hai bàn thắng đẹp mắt trong hiệp 2. A. Carroll vào sân phút 79 và chỉ sau ba phút có mặt trên sân, Carroll đã có bàn gỡ 1-2 cho Newcastle từ cú sút đầu tiên.

Thời gian còn lại không đủ để các cầu thủ Newcastle có thể lật ngược tình thế, chấp nhận thua 1-2 trên sân nhà.

Với chiến thắng 2-1, Leicester soán ngôi thứ ba của Tottenham.