Ronaldo đặt mục tiêu lớn cùng Juventus tại Champions League

NDO -

Ngày 17-2, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu tại vòng loại trực tiếp của Champions League nhằm hướng Juventus tiến sâu vào các vòng trong. 

Ronaldo và đồng đội sẽ nỗ lực tiến tới Chung kết Champions League.
Ronaldo và đồng đội sẽ nỗ lực tiến tới Chung kết Champions League.

Vào rạng sáng mai 18-2 (theo giờ Việt Nam), Juventus sẽ có chuyến hành quân đến đại bản doanh của FC Porto trong trận đấu tại vòng 1/8 Champions League. 

Để khích lệ tinh thần các đồng đội trước trận đấu quan trọng, tiền đạo chủ lực của “Lão bà”, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ: “Vòng loại trực tiếp chính là những gì tinh túy nhất của Champions League. Từ thời điểm này, giải đấu sẽ có bộ mặt hoàn toàn khác. Mọi đội bóng sẽ phải chuẩn bị những phương án A tối ưu nhất bởi một sự sơ sẩy nhỏ cũng khiến bạn tay trắng trở về”.

“Trong vài năm qua, Juventus đã phải về nước sớm hơn mong muốn, tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn và năm nay cũng không ngoại lệ. Ngày mai, chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng với một CLB rất mạnh và tôi chỉ có thể hy vọng rằng, đó sẽ là bước đệm cho chặng đường dài mà chúng tôi hướng đến cho đến trận chung kết. Tôn trọng đối thủ, tham vọng chiến thắng và tập trung 100% vào mục tiêu. Tiến lên nào các chàng trai”, Ronaldo nhấn mạnh. 

Trong quá khứ, Ronaldo đã từng bốn lần giành cúp bạc Champions League trong màu áo Manchester United và Real Madrid. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa từng vào đến trận chung kết của giải đấu này.

Ở mùa giải 2018/19 - mùa giải đầu tiên chơi cho “Lão bà”, Ronaldo và các đồng đội đã dừng chân ở tứ kết Champions League. Trong khi đó, ở mùa giải năm ngoái, Juventus đã bị loại ngay từ vòng 1/8.