Man United và Arsenal bất phân thắng bại

NDO -

NDĐT- Mặc dù được chơi trên sân nhà, nhưng Man United vẫn chỉ có được một trận hòa 1-1 trước Arsenal trong thế dẫn trước. Sau 7 vòng đấu, Arsenal vươn lên thứ 4, trong khi Man United xếp ở giữa bảng xếp hạng.

M. Rasford (áo đỏ, Man United) tranh bóng trước cầu thủ Arsenal.
M. Rasford (áo đỏ, Man United) tranh bóng trước cầu thủ Arsenal.

Các cầu thủ Man United đẩy cao đội hình tấn công từ đầu trận, nhưng phải đến phút 29 mới tạo được tình huống có thể ghi bàn. Cú sút của Perreira bị thủ môn B. Leno (Arsenal) kịp đổ người chặn được. Sau khoảng nửa giờ bị ép sân, Arsenal lấy lại thế trận và có hai tình huống nguy hiểm trong hiệp 1. Phút 36, tân binh Pepe thử tài thủ môn De Gea. Đáng tiếc nhất là phút 44, B. Saka dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ môn De Gea đẩy bóng ra và xuất sắc cản được cú đá bồi của Guendouzi. Tưởng như hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, thì phút 45, Rashford chuyền ngược bóng cho tiền vệ McTominay sút tung lưới thủ môn B. Leno. Man United xứng đáng dẫn 1-0.

Arsenal buộc phải dâng lên tấn công trong hiệp 2 và có bàn gỡ phút 58. Cầu thủ lập công cho Arsenal không ai khác, là chân sút Aubameyang. Thế trận cân bằng những phút còn lại. Cả hai đội đều có cơ hội nhưng đều không biến thành bàn thắng, cùng hai lòng rời sân với một điểm.

Sau vòng đấu này, Arsenal vươn lên thứ 4 trong khi Man United vẫn “chìm” ở vị trí thứ 10 bảng xếp hạng.