Man United thắng Tottenham 3-1 trên sân khách

NDO -

Mặc dù bị đội chủ nhà Tottenham dẫn trước, nhưng các cầu thủ Man United chơi quá hay, ngược dòng thắng 3-1 trong trận đấu ngang tài ngang sức. Đội chủ sân Old Traford vững vàng ngôi nhì bảng.

M. Greenwood (áo đỏ, giữa) ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man United.
M. Greenwood (áo đỏ, giữa) ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man United.

Phút thứ 2, Tottenham đã có có sút của Moura nhưng hậu vệ của Man United L. Shaw đã chặn được mối hiểm nguy này. Cuộc so tài giữa Tottenham và Man United quyết liệt và hấp dẫn từ những pha bóng đầu tiên. Cầu thủ hai bên hầu như không có không gian và thời gian để xử lý bóng.

Phút 33, Cavani sút tung lưới thủ môn H. Lloris nhưng bàn thắng không được công nhận cho Man United vì trước đó, McTominay phạm lỗi với Son Heung-Min. Pha đỡ bóng trượt của trung vệ Lindelof phút 40 đã khiến Man United trả giá bàn thua chớp nhoáng. Son Heung-Min đã trừng phạt sai lầm này, mở tỷ số cho Tottenham. Moura là người rất bình tĩnh và chơi rất đồng đội trong bàn thắng này.

Mức độ quyết liệt vẫn được duy trì trong hiệp 2 và các cầu thủ Man United phạm lỗi nhiều hơn. Cú sút căng của McTominay phút 55 buộc thủ môn của Tottenham H. Lloris phải đấm bóng ra. Ngay sau đó, Man United có bàn gỡ 1-1 phút 55 do công của Fred - tiền vệ người Brazil đá bồi sau tình huống thủ môn Lloris đẩy bóng ra từ cú sút của Cavani.

Phút 60, Son Heung-Min sút bóng trong vòng cấm, thủ môn D. Henderson dùng chân phá ra, Man United thoát khỏi bàn thua trông thấy.

Phút 63, đến lượt thủ môn Lloris xuất sắc cản được cú sút của Fernandes. Cú sút của H. Kane từ góc hẹp phút 73 suýt Man Unitedg lại bàn thắng cho Tottenham, nhưng cái chân của Henderson một lần nữa cứu thua cho Man United.

Phút 79, các cầu thủ Tottenham để xổng Cavani, để cầu thủ này đánh đầu tung lưới thủ môn Lloris, Man United dẫn lại 2-1. Các cầu thủ Tottenham kèm người không tốt so đối phương. Không chỉ chơi phòng ngự tốt những phút còn lại, Man United còn ghi thêm một bàn thắng phút 90+5 do công của M. Greenwood, khép lại trận thắng 3-1 trên sân của Tottenham.