Man United hòa Aston Villa 2-2

NDO -

NDĐT - Man United chơi khá hay trên sân nhà nhưng chỉ giành trận hòa 2-2 đầy kịch tính với Aston Villa. Thêm một điểm, Man United nhảy một bậc, từ thứ 11 lên thứ 10. Trận đấu cùng giờ, Leicester thắng Everton 2-1 bằng bàn thắng phút bù giờ để giữ chắc vị trí nhì bảng.

Man United hòa Aston Villa 2-2

Xuất phát với bộ ta tấn công quen thuộc, James, Rashford và Martial, Man United nhanh chóng áp đảo đội khách Aston Villa. Dù vậy, chiếc thẻ vàng đầu tiên của trận đấu lại thuộc về trung vệ H. Maguire do phạm lỗi với cầu thủ của Aston Villa. Tấn công ít hơn, nhưng các cầu thủ Aston Villa lại nguy hiểm hơn. Tung ra hai cú sút đều trúng đích, Aston Villa đã có bàn thắng. Phút 11, J. Grealish lừa bóng qua Perreira và cứa lòng bóng vào góc cao khung thành, thủ môn De Gea bất lực vào lưới nhặt bóng. Bàn mở tỷ số tuyệt đẹp của các cầu thủ Aston Villa.

Phút 22, Fred đi bóng táo bạo để Martial có cơ hội khá tốt để dứt điểm, thủ môn T. Heaton khép góc bắt được bóng. Fred lĩnh thẻ vàng phút 24 vì truy cản pha lên bóng nguy hiểm của Grealish. Lưới của thủ môn De Gea rung lên lần thứ hai nhưng may mắn trọng tài bắt lỗi việt vị cầu thủ Aston Villa phút 29. Các pha tấn công của Man United khá dễ bị bắt bài. Hậu vệ của Aston Villa mắc lỗi nghiêm trọng phút 42 khiến đội nhà bị quả phạt góc tai hại. Perreira câu bóng vào trung lộ, Rashford băng xuống đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Man United.

Trận đấu cùng giờ trên sân King Power, Richarlison khiến CĐV của Leicester chết lặng bằng bàn thắng mở tỷ số cho Everton phút 23.

Man United chơi có phần khởi sắc hơn trong hiệp 2. Phút 57, Martial có pha bóng ngẫu hứng, đi qua vòng vây các cầu thủ Aston Villa rồi sút bóng, thủ môn Heaton phản xạ tốt, đẩy bóng cứu thua cho Aston Villa. Greahish có cơ hội ghi bàn rõ rệt phút 63 nhưng lại đệm bóng ra ngoài từ cự ly gần. Pha bỏ lỡ quá tiếc của cầu thủ Aston Villa.

Trung vệ Lindelof đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Man United phút 64. Cú đánh đầu phá bóng của Grealish tạo cơ hội tốt để Lindelof lập công. Ngay sau đó, phút 66, T. Mings cân bằng tỷ số 2-2 cho Aston Villa. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn.

J. Vardy làm sống lại hy vọng cho Leicester với bàn cân bằng tỷ số 1-1 phút 68.

Phút 78, các hậu vệ của Aston Villa thiếu ăn ý trong phòng ngự nhưng Martial không tận dụng được cơ hội ghi bàn.

Iheanacho ghi bàn phút 90+4 mang về chiến thắng 2-1 cho Leicester. Bàn thắng quý như vàng của Iheanacho giữ chắc vị trí nhì bảng cho Leicester với khoảng cách 8 điểm so với Liverpool.