Man United giành lại ngôi đầu

NDO -

Các ngôi sao tỏa sáng đúng lúc giúp Man United ngược dòng thắng Fulham 2-1 trên sân khách và giành lại ngôi đầu.

Cavani (giữa) ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho Man Uited.
Cavani (giữa) ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho Man Uited.

Bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng đứng ở nhóm xuống hạng Fulham có bàn thắng sớm từ phút thứ năm. Tuy nhiên, với chất lượng đội hình vượt trội, Man United cân bằng tỷ số phút 15 do công của tân binh Cavani. Tiền đạo người Uruguay đồng thời lập kỷ lục ghi bàn thắng cả bốn trận đầu tiên trên sân khách.

Chiến đấu cho suất trụ hạng, các cầu thủ Fulham chơi đầy quyết tâm và không ít lần gây chao đảo cho hàng phòng ngự của Man United. Trong tình thế khó khăn, ngôi sao Pogba lên tiếng với cú dứt điểm căng phút 65, không cho thủ môn Areola cơ hội cản phá, giúp Man United vượt lên dẫn 2-1. Gần 30 phút còn lai, các cầu thủ Fulham vùng lên tấn công quyết liệt, nhưng tỷ số không thay đổi đến hết trận. Man United trở lại ngôi đầu sau chiến thắng khá vất vả trên sân của Fulam.

Trước đó, trận đá bù vòng một, Man City thắng Aston Villa 2-0 và nhảy lên đầu bảng. Dù mất ngôi đầu bảng vào tay Man United, nhưng Man City chỉ kém hai điểm nhưng đá ít hơn một trận. Hai đội bóng thành Manchester chia nhau hai vị trí dẫn đầu và cùng sáng cửa tranh ngôi vô địch.