Vòng bảng Champions League

Man United, Chelsea cùng thắng lớn

NDO -

Cả hai đội bóng Anh Man United và Chelsea đều không có phong độ ổn định ở Premier League, nhưng lại thăng hoa ở đấu trường châu Âu, cùng thắng lớn trận vòng 2 Champions League diễn ra rạng sáng nay. Không có C. Ronaldo trong đội hình, Juventus để thua Barcelona của Messi 0-2 trên sân nhà.

Các cầu thủ Man United mừng trận thắng tưng bừng trươc RB Leipzig.
Các cầu thủ Man United mừng trận thắng tưng bừng trươc RB Leipzig.

Bảng E: Mặc dù chơi trên sân của Krasnodar, nhưng các cầu thủ Chelsea vẫn thắng tưng bừng 4-0, qua đó vươn lên đầu bảng. Tân binh Wener cũng lập công cho Chelsea trận này.

Sevilla thắng nhẹ Rennes 1-0, có 4 điểm bằng Chelsea, nhưng xếp thứ hai vì kém chỉ số phụ.

Bảng F: CLB Lazio thủ hòa 1-1 trên sân của Brugge để cùng câu lạc bộ này có 4 điểm, chia nhau hai vị trí đầu. 

Đội bóng Đức B.Dortmund thắng Zenit 2-0, có 3 điểm đầu tiên, đứng thứ ba. Zenit sau hai vòng đấu chưa có điểm.

Bảng G: CLB Juventus không có sự phục vụ của C.Ronaldo đã tỏ ra lép vế trước Barcelona, để thua 0-2 trên sân nhà. 90 phút thi đấu, các cầu thủ Juventus không có pha dứt điểm nào trúng đích. Messi góp một bàn thắng cho Barcelona phút 90+1 trên chấm 11 m. Barcelona đứng đầu bảng với hai trận toàn thắng.

Ferencvaros hòa Dynamo Kiev 2-2 và cùng có một điểm sau hai vòng đấu.

Bảng H: Các cầu thủ Man United chơi cực kỳ thăng hoa và hiệu quả trên sân nhà, thắng RB Leipzig 5-0 với cú hat-trick của M.Rashford. Thắng lớn trước đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga, Man United cho thấy, một khi các cầu thủ chơi đúng phong độ, họ có thể làm nên chuyện.

PSG thắng Istanbul Basaksehir 2-0, giành ngôi nhì bảng, đẩy RB Leipzig xuống thứ ba trong khi Istanbul Basaksehir chưa có điểm nào.