Man City thắng dễ Burnley 5-0

NDO -

Các ngôi sao tỏa sáng trong trận đấu toàn đội chơi hay, Man City thắng đậm Burnley 5-0. Đội bóng áo xanh trở lại sức mạnh đáng gờm trên con đường tranh ngôi vô địch.

R. Mahrez lập cú hat-trick cho Man City.
R. Mahrez lập cú hat-trick cho Man City.

Chỉ sau hai pha dứt điểm, Man City đã có bàn thắng phút thứ 6 do công của R. Mahrez. Tiếp tục áp đảo đội khách, Man City có bàn nhân đôi cách biệt lên 2-0 phút 22 và chủ nhân của bàn thắng vẫn là Mahrez. Cú ném biên của K. Walker rất thông minh và pha xử lý kỹ thuật đỉnh cao của Mahrez trong bàn thắng thứ hai này. Cú đúp nhanh của cầu thủ người Algeria. Phản ứng của các cầu thủ Burnley là quá yếu ớt, hầu như không có pha bóng nào gây khó cho hàng phòng ngự Man City.

Bàn thắng thứ 3 của Man City phút 41 đẹp như vẽ: Cú chuyền bóng của De Bruyne và pha dứt điểm của Mendy là hoàn hảo. Hiệp 1 quá dễ dàng cho đội chủ sân Etihad.

Thế trận một chiều không thay đổi trong hiệp 2. Bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 phút 66 là hệ quả tất yếu và cầu thủ được ghi danh trên bảng điện tử là F. Torres. Burnley hoàn toàn vỡ trận, phút 69 tỷ số là 5-0, đánh dấu cú hat-trick của Mahrez.

Công nghệ VAR giúp cho Burnley tránh khỏi bàn thua thứ sáu đầy khôi hài phút 75. Tỷ số chung cuộc là 5-0, quá đủ để Man City nhảy từ thứ 14 lên thứ 8 dù mới đá chín trận.