Man City đánh bại Chelsea 2-1

NDO -

NDĐT - Mặc dù bị dẫn bàn trước, nhưng Man City với bản lĩnh đáng nể, ngược dòng thắng Chelsea 2-1 trên sân nhà trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay. Thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Man City giữ khoảng cách 9 điểm so với đội đầu bảng Liverpool và đẩy Chelsea xuống thứ tư.

Man City đánh bại Chelsea 2-1

Cầu thủ hai đội chơi đôi công với tốc độ cao. De Bruyne chỉ thiếu một chút đã ghi bàn cho Man City phút thứ 4. Đội khách Chelsea với sức trẻ và tinh thần hưng phấn, đáp trả xứng đáng và có bàn dẫn trước phút 21 do công của Kante. Nhưng chỉ ít phút sau, phút 29, De Bruyne gỡ 1-1 cho Man City. Bàn gỡ của De Bruyne có phần may mắn khi cú sút của anh bóng chạm cầu thủ Chelsea đổi hướng, đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Kepa.

Sau bàn gỡ 1-1, các cầu thủ Man City chơi cực kỳ hưng phấn và R. Mahrez bùng nổ với bàn nâng tỷ số lên 2-1 phút 37. Mahrez có pha solo đầy kỹ thuật và tốc độ, vượt qua hai hậu vệ của Chelsea trước khi sút tung lưới thủ môn Kepa. Người gác đền của Chelsea còn mắc lỗi nghiêm trọng cuối hiệp 1, nhưng Aguero không tận dụng được. Man City dẫn 2-1 trong hiệp 1.

Chelsea cố gắng tấn công trong hiệp 2 hòng tìm bàn gỡ, nhưng Man City mới là đội bóng có nhiều cơ hội hơn. Hiệp đấu này, thủ môn Kepa của Chelsea chơi tốt hơn, cứu cho Chelsea khỏi bàn thua trông thấy phút 65. Không đội nào ghi thêm được bàn thắng trong hiệp 2 để trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ sân Etihad. Man City chiếm vị trí thứ ba của Chelsea sau vòng 13, nhưng vẫn kém Liverpool 9 điểm.