Lượt về vòng 1/8 Champions League: Tottenham thua đậm, Atalanta tiếp tục gây sốc

NDO -

NDĐT- Thầy trò HLV J. Mourinho thể hiện bộ mặt bạc nhược trên sân của Leipzig, thua tan nát với tỷ số 0-3 trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Bị loại khỏi sân chơi danh giá của châu Âu, Tottenham lún sâu vào khủng hoảng trên mọi đấu trường.

Các cầu thủ Tottenham bất lực nhìn bóng vào lưới nhà.
Các cầu thủ Tottenham bất lực nhìn bóng vào lưới nhà.

Cú sút trúng đích đầu tiên của các cầu thủ Leipzig đã có bàn thắng ở phút thứ 10. Đội khách đến từ thành London vẫn thiếu vắng các chân sút chủ lực, chơi rời rạc, thiếu sinh khí, có ít cơ hội dứt điểm. 10 phút sau bàn thua thứ nhất, phút 21, Tottenham phải nhận bàn thua thứ hai. Số phận của thầy trò HLV J. Mourinho đã được định đoạt, dù trận đấu còn tới 70 phút nữa. Với lực lượng què quặt và đến thời điểm này đã bị dẫn tới 3-0 (tính cả trận lượt đi). Thiếu ý tưởng, thiếu tốc độ, các cầu thủ Tottenham đến cuối hiệp 1 mới có pha dứt điểm chính xác.

Tiếp tục bế tắc trong hiệp 2, Tottenham còn phải nhận bàn thua thứ ba phút 87. Leipzig tiến vào vòng tứ kết đầy thuyết phục sau khi đánh bại Tottenham 4-0 qua hai lượt đấu.

*Tân binh Atalanta tiếp tục gây sốc trên sân chơi Champions League : đánh bại Valencia 4-3 trận lượt về trên sân khách và giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 8-4.