Lời "thách đấu" từ HLV U22 Myanmar

NDO -

NDĐT – Sau trận thắng chủ nhà U22 Philippines ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV U22 Myanmar Verliza Popov chia sẻ rằng ông rất nóng lòng muốn gặp U22 Việt Nam ở bán kết.

HLV Myanmar trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước U22 Philippines.
HLV Myanmar trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước U22 Philippines.

Bằng lối chơi hợp lý và hiệu quả, U22 Myanmar đang mang đến nhiều bất ngờ cho bảng A môn bóng đá nam SEA Games 30. Sau trận ra quân hoà đối thủ mạnh U22 Malaysia, U22 Myanmar đã vượt qua chủ nhà Philippines với tỷ số 2-1, qua đó tạm vươn lên xếp nhất bảng A sau hai lượt trận. Trái ngược với U22 Myanmar, đội chủ nhà U22 Philippines mới chỉ có một điểm, đối diện với nguy cơ bị loại sớm.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Verliza Popov của U22 Myanmar tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua vòng bảng và đối thủ muốn gặp nhất ở bán kết chính là U22 Việt Nam. “Trong quá khứ, U22 Myanmar từng nhiều lần gặp Việt Nam. Chúng tôi cũng đã để thua nhiều nhưng gần đây chúng tôi từng giành được một trận hoà tại Việt Nam. Tôi tin tưởng toàn đội sẽ còn làm tốt hơn nữa và ngay lúc này đây chúng tôi rất muốn gặp U22 Việt Nam ở trận bán kết SEA Games 30”, HLV Verliza Popov chia sẻ đầy tự tin.

Dù trần trề cơ hội đi tiếp ở bảng A, nhưng HLV Verliza Popov cũng không quên nhắc nhở các học trò: “Phía trước U22 Myanmar còn nhiều trận đấu quan trọng, U22 Việt Nam cũng vậy. Chúng tôi cần phải chiến đấu mạnh mẽ hơn với mục tiêu giành điểm trong từng trận, trước khi nghĩ tới vòng bán kết”.

Cuối cùng, nhận định về đội sẽ giành HCV ở SEA Games năm nay, HLV Verliza Popov nhấn mạnh: “Trong bóng đá điều gì cũng xảy ra, chúng ta hãy cùng chờ xem”.

Trận đấu tiếp theo, U22 Myanmar được tin tưởng sẽ giành trọn ba điểm khi chỉ phải gặp đối thủ nhẹ cân là U22 Đông Timor. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ (theo giờ địa phương) ngày 29-11.