Liverpool thua Everton 0-2 trên sân nhà

NDO -

Chuỗi ngày đen tối vẫn đeo bám Liverpool. Đương kim vô địch vừa để thua muối mặt Everton 0-2 trong trận derby vùng Merseyside trên sân nhà. Đây là trận thua thứ tư liên tiếp của thầy trò HLV J. Klopp. 

Các cầu thủ Everton mừng chiến thắng Liverpool trên sân Anfield.
Các cầu thủ Everton mừng chiến thắng Liverpool trên sân Anfield.

Tình huống mất bóng ở giữa sân của các cầu thủ Liverpool đã tạo cơ hội cho J. Rodriguez cơ hội chuyền bóng thông minh để Richarlison thoát xuống sút tung lưới thủ môn Alisson ngày phút thứ ba. Liverpool đang khốn khổ vì hàng phòng ngự chắp vá của mình. Tân binh Kabak vẫn đứng sai vị trí và thiếu tốc độ, không thể kèm Richarlison. Nhận bàn thua sớm, các cầu thủ Liverpool tràn lên tấn công dữ dội, nhưng hàng phòng ngự đông người và thủ môn Pickford đứng vững trong hiệp một. Thậm chí nếu thủ môn Alisson của Liverpool không xuất sắc, lưới của đội chủ nhà đã rung lên phút 33.

Các cầu thủ Liverpool vẫn tấn công khá hay trong hiệp hai, nhưng cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của Salah hay Mane. Thủ môn Pickford tiếp tục làm nản lòng các chân sút chủ nhà. Trong khi chưa thể tìm bàn gỡ, thì vào phút 83, Liverpool bị quả phạt đền và nhận bàn thua trên chấm 11m. Ít phút còn lại, mặc dù Liverpool chơi rất nỗ lực nhưng không thể đảo ngược tình thế, chấp nhận thua muối mặt 0-2 trên sân nhà. Đây là trận thua thứ tư liên tiếp của các nhà vô địch.