Liverpool đại thắng Wolverhampton 4-0

NDO -

Các cầu thủ Liverpool chơi cực kỳ hưng phấn trên sân nhà, thắng đối thủ khó chịu Wolverhampton 4-0. Sau vòng 11, Liverpool có số điểm bằng đội đầu bảng Tottenham.

Các cầu thủ Liverpool mừng trận đại thắng 4-0.
Các cầu thủ Liverpool mừng trận đại thắng 4-0.

Wolverhampton chứng tỏ là đối thủ không dễ bắt nạt những phút đầu trận. Liverpool dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng khá bế tắc trong khoảng 20 phút đầu. Bước ngoặt trận đấu xảy ra phút 24 : tận dụng sai lầm của đối phương, Salah mở tỷ số cho Liverpool. Hiệp 1, chỉ có một bàn thắng.

Hiệp 2 là màn trình diễn tấn công của cả hai đội. Các cầu thủ Wolverhampton dâng cao tìm bàn gỡ. Đây là kịch bản mà các cầu thủ Liverpool mong đợi. Khi Wolverhampton chưa tạo được tình huống ghi bàn thì bị “dính” đòn phản công và thủng lưới lần thứ hai phút 58 – Wijnaldum ghi tên trên bảng điện tử bằng cú sút cực mạnh từ ngoài vòng cấm. Trung vệ J. Matip trở lại giúp cho hàng phòng ngự Liverpool thêm chắc chắn và chính anh là người nâng tỷ số lên 3-0 phút 67 bằng pha đánh đầu cận thành. Wolverhampton không còn khả năng xoay chuyển tình thế và cầu thủ Semedo của đội khách đá phản lưới nhà phút 78, giúp Liverpool thắng đậm 4-0.

Sau vòng 11, Liverpool có số điểm bằng Tottenham (24 điểm) và đứng nhì bảng. Cuộc đua vô địch đã sớm bước vào giai đoạn quyết liệt khi các đội bóng lớn đều đang bứt phá ngoạn mục.