Liverpool bị cầm hòa, Arsenal bại trận

NDO -

Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội độc chiếm ngôi đầu bảng khi vất vả mới có kết quả hòa 1-1 trước Fulham. Cùng lúc Arsneal chơi quá tệ, thua Burnley 0-1 trên sân nhà và chìm sâu ở nửa dưới bảng xếp hạng.

 Salah (phải) ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.
Salah (phải) ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Đội khách Liverpool chơi không tốt nửa đầu hiệp 1 và bị thủng lưới trước phút 25. Đội chủ nhà thể hiện quyết tâm với lối chơi rất chắc chắn và có những thời điểm lấn lướt các nhà đương kim vô địch. 45 phút đầu tiên, các cầu thủ Liverpool chơi chệch choạc và hầu như không gây nguy hiểm cho khung thành của Fulham.

Liverpool gia tăng tốc độ và áp lực tấn công trong hiệp 2, buộc Fulham phải phòng ngự số đông, chờ thời cơ phản công. Thủ môn A. Areola của Fulham có những pha cứu thua làm nản lòng các chân sút Liverpool. Phải đến phút 79, Salah mới gỡ hòa 1-1 cho Liverpool bằng pha đá phạt 11m. Hơn 10 phút cuối trận, Liverpool áp đảo và có thêm cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, ra về vơi một điểm và không thể chiếm ngôi đầu bảng của Tottenham.

* Arsenal lại chơi một trận vô cùng tệ hại với những sai lầm không thể chấp nhận của cá nhân, trong đó có chiếc thẻ đỏ của đội trưởng K. Xhaka phút 58 và bàn đá phản lưới nhà của chân sút Aubameyang phút 73. Thua 0-1 trước Burnley trên sân nhà, Arsenal chìm sâu dưới nửa cuối bảng xếp hạng (thứ 15).