Hòa Southampton 2-2, Man United lỡ cơ hội soán ngôi ba

NDO -

Man United đã không bảo toàn được ưu thế dẫn điểm, để Southampton cầm chân ở phút cuối cùng của trận đấu muộn vòng 35. Bị chia điểm đáng tiếc, Man United vẫn chỉ đứng thứ năm dù bằng điểm với Leicester.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội Man United (áo đỏ) và Southampton.
Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội Man United (áo đỏ) và Southampton.

Hai đội Man United và Southampton chơi đôi công rất sôi nổi. Đội chủ sân Old Traford có cơ hội trước, nhưng Martial không thắng được thủ môn McCarthy của Southampton.

Đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số phút 12. Hàng công cực mạnh của Man United nhanh chóng cân bằng tỷ số 1-1 do công của Rashford.

Phút 23, đến lượt Martial tỏa sáng với pha đi bóng và dứt điểm hiểm hóc, đưa Man United vượt lên dẫn 2-1. 

Thế trận khá cân bằng trong hiệp 2. Rashford có cơ hội ghi bàn phút 68 nhưng cú sút của anh lại trúng vào thủ môn McCarthy. Martial cũng khá vô duyên khi dứt điểm bóng quá bổng phút 80, dù trước đó cầu thủ người Pháp này có pha đi bóng cực kỳ thần tốc.

Các cầu thủ Southampton chơi kiên cường và được trả công xứng đáng : phút 90+6,  Obafemi cân bằng tỷ số 2-2 cho đội khách.

Chỉ có được một điểm, Man United lỡ cơ hội soán ngôi của Chelsea và vẫn đứng thứ năm dù bằng điểm với Leicester nhưng kém chỉ số phụ.